Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi làm thế này để có iPhone7 Plus đỏ

Giữa "cơn bão" iPhone 7 màu đỏ đang gây sốt, nhiều tín đồ của món đồ này đang rất khao khát để cầm nó trong tay. Và cô nàng Thúy Vi cũng không phải ngoại lệ.  Nhưng thay vì chờ đợi được tặng để đi mua thì cô nghĩ đến phương án "thay áo" cho chiếc iPhone 7 màu bạc của mình.

Hot girl đến từ Cà Mau mua giấy màu đỏ về dán cho điện thoại, nhưng phần giấy dán không thể che phủ hết chiếc điện thoại của mình. Cô nàng "làm liều", lấy lọ nước sơn móng tay màu đỏ để sơn những phần bị hở ra. Kết quả là chiếc điện thoại bị tèm lem màu đỏ và thất bại toàn tập. Cô lỡ tay sơn vào phần ăng ten và loa của "dế yêu" nhưng lại không dám đem ra tiệm để sửa vì sợ bị người ta...cười.

Xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi làm thế này để có iPhone7 đỏ - 1

Vì muốn có chiếc điện thoại màu "táo" đỏ mà cô nàng dùng luôn sơn móng tay để "thay áo" cho "dế yêu"

Xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi làm thế này để có iPhone7 đỏ - 2

Kết quả là chiếc điện thoại đỏ đâu không thấy, chỉ thấy màu sơn móng tay tèm nhem khắp nơi

Xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi làm thế này để có iPhone7 đỏ - 3

Vẻ mặt đau khổ của Thúy Vi sau khi phát hiện mình đã thất bại

Xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi làm thế này để có iPhone7 đỏ - 4

Tuy nhiên, khi dán hoàn thiện thì cô cũng được an ủi vì trông chiếc điện thoại cũng không quá tệ.

Trên trang cá nhân của Thúy Vi, bạn bè cô đã đùa rằng Thúy Vi quả là "lợi hại" , dễ thương. Một số còn bình luận không cần thiếu gia, đại gia, Thúy Vi cũng dư sức có được món đồ hot mà bao người mơ ước. Phần lớn comment (bình luận) lại đi theo xu hướng tặc lưỡi: Mua hẳn cái ốp lưng đỏ là xong.

Nhân sự kiện này để thấy các mỹ nhân Việt cũng rất cuồng công nghệ và phụ kiện công nghệ. Bằng chứng là việc manh tay chi cả vài chục triệu mua ốp lưng điện thoại của hoa hậu Kỳ Duyên và Huyền My cách đây chưa lâu. Hai chiếc ốp lưng thuộc dòng Petite Malle trứ danh, dành riêng cho iPhone 7 và 7 Plus. Chúng đã được giới thiệu trong BST Xuân Hè 2017 của Louis Vuitton. Được biết, một chiếc ốp lưng này có mức giá dao động từ 19-24 triệu đồng, vậy nên Kỳ Duyên và Huyền My đều đã tốn khoảng hơn 40 triệu cho phụ kiện hàng hiệu xa xỉ này.

Xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi làm thế này để có iPhone7 đỏ - 5

Hai người đẹp Kỳ Duyên, Huyền My khoe chiếc ốp lưng hàng hiệu có giá gần 20 triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét