Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 1

Mặc nội y xuống phố giờ đây không khó nhưng để đẹp thì lại là cả một vấn đề

Ở thời điểm hiện tại, mặc nội y xuống phố đã không còn là điều gì đó ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên, để mặc đẹp, chất và không bị phản cảm thì không phải quý cô nào cũng nắm bắt được.

Nếu là fan của trào lưu chất chơi trên, hãy học hỏi các ngôi sao để có thêm công thức mix match đa dạng và ưa nhìn hơn với những món đồ mặc trong nhé!

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 2

Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ có màn xử lý quá cao tay với chiếc chiếc corset xuyên thấu. Cô kết hợp cùng chân váy midi họa tiết, giúp tạo ra hình ảnh vừa quyến rũ vừa thanh lịch, và tuyệt nhiên, không hề có bóng dáng của sự phô phang.

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 3

Kiểu áo khoác và chân váy bóng lộn của Bella Hadid sẽ trở nên cứng nhắc và luộm thuộm, nếu như không có sự trợ giúp từ chiếc bralette khoét sâu táo bạo. Nhờ chiếc bralette mềm mại và có phần sexy, bạn gái cũ của The Weeknd trông sang chảnh và quyến rũ hơn nhiều lần.

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 4

Chân dài người Pháp Cindy Bruna diện set đồ hưởng ứng tới mấy xu hướng đang thịnh hành cùng lúc: áo xuyên thấu, tất lưới, bốt chiến binh, và nội y lấp ló. Chiêu khoe nội y của người đẹp cao 1m80 chẳng mấy lạ lẫm, song chưa bao giờ ngừng phát huy hiệu quả. Cindy cũng khá cao tay khi mix set đồ đơn giản cùng áo khoác lông để tăng vẻ cá tính và sang trọng.

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 5

Vóc dáng nhỏ bé không làm suy chuyển khí chất ngôi sao của Becky G, nhất là khi cô mang tới một sự kiện bộ đồ toàn màu đen, gồm áo bralette bằng da quyền lực, phối cùng áo corset xuyên thấu và quần jogger đầy chất nghệ sĩ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ tuổi rõ ràng ý thức được rằng, bộ đồ đen gọn gàng và thú vị này sẽ giúp tôn vinh trọn vẹn vóc dáng nhỏ nhắn, săn chắc của cô nàng, và xóa tan mặc cảm về chiều cao vốn khiêm tốn.

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 6

Dù đã chia tay với nghề mẫu, nhưng điều ấy không ngăn cản được việc Cara Delevingne xuất hiện thật thời trang và cá tính. Bộ đồ mà cựu thiên thần Victoria’s Secret lựa chọn là tổng hòa của sự thanh lịch, gợi cảm, mạnh mẽ, dịu dàng… Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chiếc underwear cạp cao màu đỏ chói lọi được Cara khoe ra một cách đầy tinh tế trên nền quần trắng cạp trễ. Có lẽ với cách mix này, chân dài xinh đẹp sẽ giúp sống dậy trào lưu “quần tụt” một thời.

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 7

Luôn nói “không” với phong cách bánh bèo, đó chính là Gigi Hadid! Cô nàng chứng minh dù có lộ nội y hay diện đồ xuyên thấu đi chăng nữa thì mình vẫn phải thật năng động, cá tính. Đó là lý do chân dài 1m79 chọn áo khoác da, quần kẻ gắn dây xích hầm hố và bốt cổ ngắn để mix cùng những item điệu đà ở trên.

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 8

Siêu mẫu Joan Smalls khiến chiếc bralette trắng trơn trở nên ấn tượng hơn gấp mười lần khi kết hợp nó cùng áo khoác khaki bụi phủi, áo lông ấm áp sang chảnh và kiểu quần jeans màu xanh sáng gợi nhớ lại xu hướng của nhiều thập niên trước. Chiếc clutch mà chân dài người Puerto Rico lựa chọn cũng rất đồng điệu với màu sắc vằn vện của áo khoác lông.

Sao bày cách diện nội y xuống phố không phô phang - 9

Hailey Baldwin chứng minh mình đúng là cô bạn thân thiết nhất của Gigi Hadid, vì đến cả cách xử trí với đồ nội y của hai người cũng có nét tương đồng. Nếu cô chị nhà Hadid chọn áo khoác da để tăng thêm độ “ngầu” khi mặc đồ nội y cùng xuyên thấu thì Baldwin cũng chẳng hề kém cạnh khi mix kiểu áo lưới siêu gợi cảm với áo khoác denim, để chiếc bra nhỏ xinh lấp ló trên nền denim bụi bặm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét