Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Không thể ngờ người Đức lại xăm những hình này lên người

(Dân Việt) Nhiều người không ngậm được miệng khi biết được ý nghĩa của những hình xăm này.

Hình xăm là thứ đi theo cơ thể đến khi chết, nên khi xăm lên mình, người ta thường cân nhắc rất kỹ lưỡng. Thế nhưng, với các kiểu xăm hình của người Đức thì thật chẳng giống như đã suy nghĩ kỹ chút nào.

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 1

Matthias đến từ Leipzig có hẳn một bộ sưu tập về chủ đề Titanic ở sau lưng. Anh nói: "Tôi là fan hâm mộ cuồng nhiệt về Titanic. Lưng của tôi là đôi khi giống như một trang báo sẽ xem xét về chủ đề này"

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 2

 Saskia đến từ Alsbach (Hessen) thì lại xăm một hộp mâm xôi và mơ để tưởng nhớ đến bà ngoại - một người rất giỏi nấu ăn.

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 3

Sven và Christian từ Duisburg là bạn thân từ hồi còn mẫu giáo. Đây là hình xăm để minh chứng cho tình bạn giữa hai người giống như việc người ta không thể ăn khoai tây chiên mà thiếu nước sốt.

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 4

Kay sống ở Dortmund, ông là chủ của một cửa hàng đồ nướng. Ông luôn coi cửa hàng như đứa con của mình nên đã quyết định xăm một chiếc Burger lên bụng.

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 5

Sùng bái đồ ăn đóng hộp nên Daniela 35 tuổi, Brandenburg đã xăm lên mình hộp thịt cá ngừ.

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 6

 Peter 32 tuổi nói: "Maggi đã theo tôi từ khi còn nhỏ trong các bữa ăn, tôi gần như phát điên về nó. Mỗi năm tôi ăn hết 5 lít maggi "

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 7

Để chúc mừng cho cuộc sống khó khăn! Heiko đến từ Herne nói: "Mười tám tháng trước, tôi bị ung thư. Đây là thời gian tôi giành tất cả cho bia".

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 8

Dennis (34) từ Bremen: "Tôi là một fan hâm mộ tuyệt đối của hãng rượu Jim Beam. Các hình xăm là các loại rượu tôi thích nhất của hãng này. Bạn bè thì nói tôi điên nhưng kệ thôi "

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 9

 Carola đến từ Hamburg: "Tôi ăn Kinderschokolade hàng ngày. Đó là lý do tại sao tôi xăm nó lên bắp chân".

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 10

Lại một fan trung thành của đồ ăn khi xăm lên mình hộp mứt nutella.

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 11

 Saskia (31 tuổi) người Magdeburg: "Tôi yêu giặt và ủi. Mùi hương này thật tuyệt, đặc biệt là trong mùa hè! Do đó tôi đã xăm chúng lên cánh tay. Ngoài ra tôi còn xăm bản vẽ đầu tiên của con gái mình khi nó lên 3".

 khong the ngo nguoi duc lai xam nhung hinh nay len nguoi hinh anh 12

Chàng trai Richard (28) từ Falkensee đã quyết định xăm chiếc phích cắm lên cánh tay vì họ của anh chàng Stecker có nghĩa là phích cắm.

Tag:  các kiểu xăm hình của người Đức, người đức xăm trổ, tattoo   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét