Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren

Khác với những tiêu chuẩn thông thường, Ashley Graham- cô mẫu sinh năm 1987  nổi lên như một hiện tượng đột phá của làng mẫu. Nói là đột phá, bởi vì người đẹp với vòng eo ngấn mỡ cùng vóc dáng nặng nề, quá khổ này đã vượt qua mọi giới hạn được coi là đo ni đóng giày cho nghề mẫu, không hề gầy cũng chẳng phải cao, thân hình chưa bao giờ đạt mức tỉ lệ chuẩn 90-60-90 và luôn luôn trong tình trạng cân nặng quá tải. 

Vậy nhưng, vượt qua mọi mặc cảm về thân hình khác xa với mọi quy chuẩn, Ashley vẫn từng bước gặt hái được những thành công nhất định. Năm 2016, chân dài với vinh hạnh lần đầu tiên được xuất hiện trên Sports Illustrated Swimsuit Issue- ấn phẩm nội y quyến rũ số một hành tinh, Cô nàng cũng là Plus-size Model duy nhất chễm chệ trên cover (bìa) tạp chí danh tiếng hàng đầu thế giới Vogue,. Với hơn 3 triệu người theo đuôi trên Instagram, cái tên Ashley Graham nghiễm nhiên trở thành ẩn số thú vị được truyền thông ưu ái và hết sức quan tâm. Sau áo tắm, mẫu béo Ashley Graham tiếp tục là làm mẫu cho dòng sản phẩm đồ lót. Mới đây, cô thực hiện bộ ảnh nội y Addition Elle dành cho những người có vóc dáng ngoại cỡ với gam xanh ngọc chủ đạo, phô diễn đường cong tuyệt sắc của mình. 

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren - 1

Ashley trên tạp chí nội y hàng đầu thế giới. Cô diện trên mình 9 món đồ trong bộ sưu tập mang tên Rebel Beauty gồm áo ngực, quần và váy ngủ được thiết kế theo kích cỡ từ 36DD cho tới 42G và 42H và chất liệu phối ren.  

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren - 2

Đùi và ngực ngoại cỡ nhưng tổng thể cô mũm mĩm dễ thương và sexy vô cùng. Đó là lý do nhiều nhà mốt mến chuộng và săn lùng Aslsey. 

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren - 3

29 tuổi, mẫu béo này dẫn đầu những người đấu tranh chống kỳ thị người nhiều cân và đã giành được 1 chỗ đứng nhất định. 

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren - 4

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren - 5

Điểm nổi bật của bộ sưu tập là chi tiết cổ ren và các nữ trang đi kèm nhẹ nhàng thang thoát, tạp cảm hứng lãng mạn mát mẻ mùa hè. 

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren - 6

Mẫu béo nóng bỏng nhất thế giới sexy mê hồn với nội y ren - 7

Thần thái bốc lửa cùng thân hình gợi cảm của người đẹp rất hút mắt người nhìn. Đến nay vẫn chưa tìm ra được đối thủ nào xứng tầm với nhan sắc ngoại cỡ nhưng chuyên nghiệp này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét