Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 1

Người đẹp tới từ Colombia  sớm làm quen với ống kính, nhưng vốn dĩ cô không có ý định trở thành người mẫu

Natalia Velez sinh năm 1985 tại Ecuador nhưng chuyển tới Colombia cùng gia đình khi chỉ mới 8 tháng tuổi. Sở hữu chiều cao được coi là khiêm tốn đối với người phương Tây – 1m65, nhưng không vì thế mà mỹ nhân này gặp trở ngại trong sự nghiệp làm mẫu.

Chiều cao của Natalia dĩ nhiên không phù hợp với sàn catwalk, nhưng với số đo ba vòng trên cả hoàn hảo 82-58-89 cùng gương mặt khả ái, ăn hình, người đẹp cung Sư Tử vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu nội y và đồ bơi.

Tuy nhiên, ít người biết rằng, làm mẫu vốn không phải lựa chọn số 1 của Natalia Velez. Lần đầu tiên đứng trước ống kính của cô là năm 13 tuổi, trong một đoạn quảng cáo phục vụ công việc kinh doanh của  gia đình một người bạn. Trên thực tế, cô là một kỹ sư thiết kế, làm việc cho một công ty dịch vụ môi trường. Đó là lý do khi miêu tả về bản thân, Natalia dùng cả hai từ “kỹ sư” và “người mẫu” vốn chẳng hề liên quan.

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 2

Cô nàng cung Sư Tử vốn bị sàn catwalk ghẻ lạnh bởi chiều cao khiêm tốn nhưng rồi thành công vẫn cứ mỉm cười 

Thành công bắt đầu gọi tên Natalia Velez khi cô xuất hiện lần đầu trong những bộ hình quảng cáo của thương hiệu nội y nổi tiếng Besame. Trong những hình ảnh thực hiện cho thương hiệu này, người đẹp Colombia khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa khêu gợi, vừa trẻ trung mơn mởn nhưng cũng đầy trưởng thành, táo bạo.

Bên cạnh việc trở thành gương mặt quen thuộc của các quảng cáo nội y, đồ bơi hay xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí gợi cảm, Natalia Velez còn được biết tới rộng rãi khi góp mặt trong quảng cáo của Godaddy, nhà cung cấp dịch vụ tên miền và hosting lớn nhất thế giới.

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 3

Natalia từng góp mặt trong danh sách 50 người phụ nữ đẹp nhất Colombia 

Khách hàng của một trong 50 người phụ nữ đẹp nhất Colombia còn có những ông lớn như Avon, Coca-Cola, Pantene, Pepsi hay Samsung. Rõ ràng là Natalia không chỉ có một thân hình nóng bỏng sẵn sàng diện những bộ quần áo thiếu vải, mà còn là gương mặt có sự biến hóa đa dạng, phù hợp với nhiều concept quảng cáo. Và điều này chắc chắn còn quý giá hơn một đôi chân dài!

Natalia Velez ngày càng trở nên nổi tiếng với ngoại hình cuốn hút đến nỗi, nhiều tờ báo thường xuyên giật những cái tít kiểu như “Natalia Velez sẽ khiến bạn ghét bạn gái mình”… Có thể nhiều người sẽ cho rằng điều này thật tiêu cực, nhưng mỹ nhân 32 tuổi chỉ đang làm công việc mình yêu thích, thay vì cố gắng gây ra bất cứ tranh cãi nào.

Ngoài làm mẫu, người đẹp cũng có những sở thích khá thú vị như các môn thể thao dưới nước, đấu vật, nhảy dù hay chỉ đơn giản là vẽ tranh cho bà ngoại. Cô cũng là người sâu sắc, khi hay chia sẻ những triết lý như “Người ta hiếm khi thành công trừ khi yêu thích công việc mình đang làm”. Đó là một câu trích dẫn nổi tiếng từ nhà văn Mỹ Dale Carnegie.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh siêu ướt át và bỏng mắt của người đẹp chân ngắn tới từ Colombia:

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 4

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 5

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 6

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 7

Dù không sở hữu chiều cao vượt trội, nhưng số đo và gương mặt của Natalia Velez chắc chắn sẽ khiến nhiều người mẫu chuyên nghiệp cũng phải ghen tỵ

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 8

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 9

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 10

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 11

Vẻ đẹp ướt át, nóng bỏng của cô là lựa chọn hàng đầu của các hãng nội y và đồ bơi

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 12

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 13

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 14

Chả cần chân dài, giai nhân kiêu hãnh vẫn khiến anh em chao đảo - 15

Natalia Velez cũng từng dính tin đồn tình cảm với “mãnh hổ” Radamel Falcao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét