Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm"

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 1

Từng qua lại với Fernando Alonso không có nghĩa là Viki Odintcova vin vào ấy để nổi tiếng

Viki Odintcova – chân dài người Nga sinh năm 1994 từng được biết đến với tư cách bạn gái của tay đua F1 Fernando Alonso cách đây một năm. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của hai người chẳng đi đến đâu – điều hiển nhiên như bao mối tình khác giữa người của showbiz và giới thể thao.

Song người đẹp sinh ra và lớn lên tại Saint Petersburg không bấu víu vào mối tình với sao thể thao để nổi tiếng. Thay vào đó, cô vẫn hoạt động nghệ thuật một cách cực kỳ chăm chỉ, bằng bản hợp đồng với công ty chủ quản Mavrin Models.

Với thân hình nóng bỏng đầy mê hoặc, năm 2015, không mấy bất ngờ khi Viki Odintcova xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy, khiến cho cánh mày râu trên toàn thế giới lại có thêm một cái tên khiến mình mất ăn mất ngủ.

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 2

Thân hình nóng bỏng cùng với vòng 1 “khủng” chính là lợi thế đưa Viki Odintcova tới thành công

Dù chỉ cao có 1m70, chiều cao khá hạn chế so với nghề mẫu, song lợi thế của Viki Odintcova nằm ở thần thái và đường cong không thể chê vào đâu được! Cô gái sở hữu mái tóc nâu thẳng mượt, cặp mày rậm cùng đôi đôi mắt biết nói hút hồn. 3 vòng của cô cũng là mối đe dọa với nhiều người mẫu khác. Đặc biệt, vòng 1 “khủng” chính là lợi thế giúp cô gái tới từ xứ sở Bạch Dương trở thành con cưng của các thương hiệu nội y hoặc đồ bơi. 

Theo dõi tài khoản mạng xã hội của Viki Odintcova, dễ thấy các bức hình được người đẹp 23 tuổi đăng tải nếu không phải hình bikini bên biển hoặc hồ bơi thì cũng là nội y trong phòng. Hoặc cũng có khi, cô bỏ ngỏ mọi loại áo, thiêu đốt hàng triệu con mắt với vòng 1 lấp ló. Cô cũng chẳng cần quằn quại tạo dáng trong các shoot hình, bởi với body quá đỗi nóng bỏng ấy, chẳng cần làm gì cũng thừa hút mọi sự chú ý của fan hâm mộ rồi.

Người mẫu ảnh sở hữu tài khoản Instagram với 3,5 triệu người theo dõi cũng gây sốc hồi đầu năm, khi liều mình tạo dáng trên tòa nhà Cayan cao tới hơn 300m tại Dubai mà không có lấy một thiết bị bảo hiểm.

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 3

Người đẹp xứ Bạch Dương từng gây tranh cãi với những hình ảnh tạo dáng mạo hiểm tại Dubai

Cô gây tranh cãi với hình ảnh hậu trường, nắm tay một trợ lý nam, thả mình ra ngoài tòa nhà nổi tiếng, và để mặc nhiếp ảnh gia thực hiện những shoot hình hơn cả mạo hiểm.

Nhiều người đã chỉ trích Viki thậm tệ, cho rằng cô không biết quý trọng tính mạng, thậm chí là tấm gương xấu cho giới trẻ bởi họ biết có rất nhiều người đang theo dõi cô hàng ngày, cả âm thầm và công khai.

Nhớ lại buổi chụp hình, bản thân Viki cũng không khỏi “toát mồ hôi”, song cuối cùng, đây vẫn là quyết định riêng của cô nàng và nó cũng phần nào thể hiện sự nghiêm túc đối về nghề nghiệp mà cô đã lựa chọn.

Vậy là không chỉ có một gương mặt ăn ảnh, một body cuốn hút, Viki Odintcova còn thực sự muốn gắn bó lâu dài với nghề mẫu.

Cùng ngắm những khoảnh khắc sexy tới mụ mị của cô gái trẻ nhé!

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 4

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 5

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 6

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 7

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 8

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 9

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 10

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 11

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 12

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 13

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét