Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc

Lý Băng Băng là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai nữ hiệp trong Thiếu niên Bao Thanh Thiên, Thiếu niên Trương Tam Phong, Bát đại hào hiệp,... cô nàng được đánh giá là một trong những hoa đán hàng đầu của Đại Lục.

Ở tuổi 44, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và vóc dáng thon gọn như thuở đôi mươi. Nhiều năm nay, Lý Băng Băng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt có phần khác biệt, tuy nhiên cô chưa từng lên tiếng trả lời về việc này. Mới đây, Lý Băng Băng nhận lời chụp ảnh bìa cho tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc số tháng 4/2017. Người đẹp xuất hiện với phong cách cổ điển, diện đầm dạ hội giữa sa mạc đầy nắng. "Bạn diễn" là những loài động vật hoang dã vô cùng ấn tượng.

Bộ ảnh kết hợp yếu tố thời trang và thiên nhiên hoang dã khi Lý Băng Băng. Hiện nữ diễn viên "Thiếu niên Bao Thanh Thiên" là đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc UNEP, cô liên tục tham gia các sự kiện nhằm kêu gọi, nâng cao nhận thức bảo vệ những loài thú hoang dã.   

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc - 1

Nữu diễn viên 44 tuổi xuất hiện đầy ấn tượng trên trang bìa của một tạp chí hàng đầu Trung Quốc

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc - 2

Cô "chơi trội" khi diện một chiếc váy dạ hội đỏ rực giữ sa mạc đầy cát và nắng

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc - 3

Lý Băng Băng để lại ấn tượng khi diện váy đen xẻ ngực sâu, đi chân trần, tạo dáng bên những chú voi

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc - 4

Ma mị, bí ẩn với bộ váy cúp ngực, khăn trùm voan màu đen, "bạn diễn" là chú linh dương "phối hợp" với Lý Băng Băng khá ăn ý.

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc - 5

Khoe lưng trần giữ sa mạc với bộ váy dạ hội màu xanh bắt mắt

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc - 6

Trang phục màu trắng có thiết kế đẹp mắt, giúp cô trông như một nữ thần giữa hoang mạc. Chú báo đốm nằm bên cạnh càng làm bức ảnh thêm đặc sắc.

Lý Băng Băng "chơi trội" diện đầm dạ hội sexy giữa sa mạc - 7

Hiện tại, người đẹp họ Lý đang phát triển việc kinh doanh song song với đóng phim, nữ diễn viên 43 tuổi còn tích cực tham gia nhiều hoạt động của Liên Hiệp Quốc. Mới đây, cô vừa hoàn thành bộ phim mới Meg đóng cùng với tài tử Hollywood Jason Statham.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét