Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Lỗi ngớ ngẩn trong phim Trần Trung Kỳ Án khiến dân mạng cười bò

(Dân Việt) Bộ phim có đề tài lịch sử, tuy nhiên không biết do cố tình hay vô ý, một phương tiện của thời hiện đại lại lọt vào một cảnh phim.

Đã phát sóng được một thời gian khá dài, không thu hút được nhiều sự quan tâm của người xem. Nhưng bộ phim "Trần Trung Kỳ Án" vừa qua đã có một hạt sạn khiến cho nhiều người chia sẻ trên facebook. Trong một cảnh quay không biết vô tình hay cố ý, bộ phim về chủ đề lịch sử này lại xuất hiện một chiếc điện thoại smartphone đời mới.

 loi ngo ngan trong phim tran trung ky an khien dan mang cuoi bo hinh anh 1

Người dân giơ smartphone lên để chụp ảnh Trạng Nguyên về làng

Nhiều người cho rằng đây là một hạt sạn của bộ phim, tuy nhiên có những ý kiến khác lại cho rằng đây là một cách để bộ phim được nhiều người biết tới hơn, bởi cảnh quay có vẻ khá tự nhiên và rát dễ để có thể nhận ra được hình ảnh chiếc smart phone này. Không có lẽ gì mà khi kiểm duyệt bộ phim, đoàn làm phim lại không phát hiện ra sự nhầm lẫn.

Facbooker L.L bình luận: "Sao lỗi to tướng như vậy mà đạo diễn lại không nhận ra? Thật là phi lý. Trên trường quay còn có trợ lý, đạo diễn hình ảnh. Rồi đến lúc đem về nhà dựng nữa, tại sao vẫn bỏ lọt thế này?"

Facebooker Điền Anh nhận định: "Những lỗi thế này phim cổ trang Trung Quốc, Hàn Quốc cũng gặp nhiều, chỉ người xem mới phát hiện ra thôi, đặc biệt là các "thánh soi" lỗi phim. Phim cổ trang Trung Quốc còn để lọt là máy điều hòa, đồng hồ đeo tay, không có gì lạ". 

Cảnh quay sự nhầm lẫn tai hại này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét