Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cận cảnh dàn xe siêu sang trong đám cưới đại gia Ninh Bình Nguyễn Xuân Thủy

(Dân Việt) Một đám cưới thuộc dạng siêu khủng diễn ra ngày 21.3 tại khu đô thị Xuân Thành, Ninh Bình và chú rể chính là ông Nguyễn Xuân Thủy – em trai của bầu Thụy. Nhiều điều gây chú ý trong đám cưới của đại gia này, trong đó có dàn xe siêu sang quy tụ tại đây.

Giới mê xe trong cả nước đã choáng ngợp trước sự có mặt của đoàn xe siêu sang, cực "khủng" trong đám cưới của đại gia Ninh Bình Nguyễn Xuân Thủy (diễn ra tại Ninh Bình hôm 21.3).

Có đến 3 chiếc Rolls-Royce, Maybach 62S, hàng chục mẫu SUV hạng sang của Lexus LX570, Range Rover hay Toyota Land Cruiser 2016 xuất hiện trong đám cưới. 

 can canh dan xe sieu sang trong dam cuoi dai gia ninh binh nguyen xuan thuy hinh anh 1

Hàng chục xế hộp loại siêu sang như Roll Royce, MayBach 62S , Lx570 , Rangrover... xuất hiện trong đám cưới. 

 can canh dan xe sieu sang trong dam cuoi dai gia ninh binh nguyen xuan thuy hinh anh 2

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom xếp hàng cùng nhiều mẫu SUV hạng sang của Lexus LX570, Range Rover hay Toyota Land Cruiser 2016 trước lâu đài trị giá nghìn tỷ đồng đang xây dựng dở dang của gia đình đại gia Ninh Bình.

Trong số hai chiếc Rolls-Royce Phantom xuất hiện trong đám cưới này có một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt Year of the Dragon với chỉ 33 chiếc được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

 can canh dan xe sieu sang trong dam cuoi dai gia ninh binh nguyen xuan thuy hinh anh 3

Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon...

 can canh dan xe sieu sang trong dam cuoi dai gia ninh binh nguyen xuan thuy hinh anh 4

Rolls-Royce Phantom Series II.

Chiếc Rolls-Royce Phantom thứ 2 thuộc phiên bản Series II và từng nổi tiếng khi được dùng làm xe đưa đón cậu út Big Bang tại Việt Nam vào giữa tháng 4.2016. Nhiều nguồn tin cho hay đây là chiếc Phantom Series II đầu tiên tại Việt Nam và xuất hiện khá bí mật vào năm 2013, tức trước khi đại lý Rolls-Royce được khai trương ở Hà Nội.

 can canh dan xe sieu sang trong dam cuoi dai gia ninh binh nguyen xuan thuy hinh anh 5

Maybach 62S đọ dáng cùng Ghost 

Chiếc Maybach 62S xuất hiện ở đám cưới này từng khá nổi tiếng trong giới chơi xe sieu sang tại Việt Nam khi một số chi tiết của nội thất được chủ nhân chọn ốp đá thay cho loại gỗ quý thường thấy.

 can canh dan xe sieu sang trong dam cuoi dai gia ninh binh nguyen xuan thuy hinh anh 6

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ tấm ảnh chụp cùng đôi uyên ương

Trước đó, mọi người không biết thông tin về đám cưới siêu sang này của đại gia Ninh Bình cho đến khi trên Facebook cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh chúc mừng hạnh phúc chú rể - cô dâu ở Ninh Bình. Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong nhiều ca sĩ được mời đến đám cưới hát chúc mừng cô dâu chú rể. Nhiều người khi đó mới bắt đầu thắc mắc danh tính của chú rể và cô dâu trong đám cưới này là ai?

Cuối cùng, đám cưới này chính là của ông Nguyễn Xuân Thủy, em trai ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) và ông Nguyễn Văn Thiện. Ông Thủy từng làm Chủ tịch CLB bóng đá Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn năm 2013 và hiện đang điều hành mảng kinh doanh xi măng của Tập đoàn Xuân Thành.

Ngoài Tuấn Hưng, ông Nguyễn Xuân Thủy mời cả Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Lưu Chí Vỹ đến đám cưới hoành tráng của mình và đại gia nghìn tỉ này còn dùng cả chục siêu xe để rước dâu.

Ông Nguyễn Xuân Thủy được biết sinh năm 1988, tuổi Rồng, kém anh trai Nguyễn Đức Thụy đúng một giáp (sinh năm 1976). Ông Thủy đã tốt nghiệp ngành Ngân hàng, Khoa Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Trước đây khi chia sẻ về việc "Đại gia thì phải đi với chân dài", vị tổng giám đốc trẻ tuổi này đã thẳng thắn chia sẻ: “Nói thích thì ai cũng thích, nhưng tôi không có mê. Với lại, tôi đã có bạn gái rồi. Đó là một cô gái bình thường, làm viên chức Nhà nước thôi”.

Cũng vì không thích quá nổi bật nên khi đang còn nắm giữ chức Chủ tịch CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, ông Thủy cũng từng nói rằng ông không khuyến khích cách làm bóng đá "ăn xổi", mời các ca sĩ, chân dài tới sân bóng để hút khán giả, đánh bóng tên tuổi...

Tag:  dai gia ninh binh, dam cuoi dai gia ninh binh, dam cuoi sieu sang, xe sieu sang   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét