Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé

Khi chụp ảnh thẻ, bắt buộc phải chụp cận mặt, rõ từng nốt ruồi hoặc đặc điểm nhận dạng khác trên khuôn mặt, đặc biệt là sẽ không được qua chỉnh sửa, hoặc chỉnh rất ít, vì vậy ảnh thẻ có thể xem là hình ảnh "thật đến từng cm" của mỗi người.

Khán giả từng quen với những hình ảnh đẹp lung linh của sao Việt khi đã qua chỉnh sửa kỹ càng, vậy còn ảnh thẻ của họ thì sao, chắc hẳn sẽ không ít người bị sốc khi nhìn thấy "bộ mặt thật" của loạt mỹ nhân dưới đây.

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 1

Hari Won sinh năm 1985 và luôn được khen trẻ hơn tuổi, nhìn qua ảnh thẻ khán giả càng tin vào điều đó. Ảnh không qua chỉnh sửa nhiều, cô lại còn búi tóc củ tỏi nên lại càng thêm trẻ trung. Thời trang của cô thời thiếu niên cũng khá giản dị với áo thun nhưng vẫn xinh đẹp vô cùng. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 2

Ảnh thẻ chụp từ thời học phổ thông của Kỳ Duyên cũng không khác là bao so với thời điểm cô đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời đọc sinh không mặc áp quần sành điệu, ít trang điểm, chỉ với váy áo mô phỏng style thủy thủ cũng đủ khiến bao anh ngoái nhìn. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 3

Ảnh thẻ chứng minh nhan sắc "thật 100%" của hot girl Khả Ngân. Tóc đen rẽ mái 7-3, sơ mi sọc giản dị nhưng vẫn xinh đẹp ngây thơ không khác gì thời điểm hiện tại với tóc nhuộm và mắt đeo contact lens. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 4

Ảnh thẻ gây sốt của Hồ Ngọc Hà thời cô mới tham gia showbiz với vai trò người mẫu. Lúc này mũi Hà Hồ còn hơi lớn và mái tóc khá "nhà quê". Hiện thời Hà Hồ đã lột xác khác hẳn. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 5

Khác với một Elly Trần xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm mà khán giả vẫn thường thấy, khi chụp ảnh thẻ cô lại vô cùng giản dị, mộc mạc với tóc đen thả dài, áp sơ mi ca rô đơn sơ và đôi má bầu bĩnh. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 6

Diễm My 9X lại khá kém sắc khi chụp ảnh thẻ thời học phổ thông với khuôn hàm khá bạnh. So sánh với ảnh hiện tại, Diễm My sẽ được xếp vào danh sách những sao Việt "dậy thì" thành công.

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 7

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tự tin khoe ảnh chứng minh nhân dân, nhan sắc lúc đó đã vô cùng xinh đẹp, tỷ lệ khuôn mặt đẹp tương ứng hiện tại. Đặc biệt là dù không cần phụ kiện trang sức nào, chỉ với mái tóc đen và áo sơ mi bình dị là đủ. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 8

Ca sĩ Bảo Anh nhờ trang điểm khá kỹ khi chụp ảnh thẻ nên khuôn mặt của cô tươi tắn không khác gì những bức ảnh nghệ thuật khác. Mái tóc bối củ tỏi khá hợp với cô. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 9

Nữ diễn viên Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp không tỳ vết qua ảnh thẻ, việc chọn áo trắng khi chụp ảnh là một quyết định sáng suốt vì nó sẽ giúp gương mặt được sáng sủa hơn.

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 10

Nếu nhiều mỹ nhân khác sợ khoe ảnh thẻ thì diễn viên Midu có quyền tự hào với loạt ảnh thẻ của mình. Để tóc xõa và mặc sơ mi trắng, trông cô không khác gì một nữ sinh cấp 3. Vẻ đẹp phiên bản gốc này được lưu giữ đến hiện tại. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 11

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng hào hứng khoe ảnh thẻ, chứng minh nhan sắc thật của mình với mái tóc duỗi "thần thánh" một thời và sơ mi. Mỹ Linh xinh đẹp dù diện bất kỳ phục trang nào. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 12

Tương tự Midu, Chi Pu thuở mới vô nghề, tuy còn khá mộc mạc, giản dị nhưng những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt cô đến giờ vẫn y hệt. Kiểu tóc thắt bím và form thun rộng street style vẫn được cô trưng dụng thường xuyên. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 13

Không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ" Việt Nam, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp hoàn hảo trong ảnh thẻ. Không có bất kỳ phục trang nào làm khó được cô nhờ vóc dáng thanh mảnh và cao ráo cùng làn da trắng ngần. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 14

Đan Lê hầu như không có sự thay đổi về ngoại hình, so sánh ảnh thẻ và ảnh ngoài đời thực, nhiều người thầm ghen tỵ với nhan sắc này. 

Hari Won, Kỳ Duyên thực chất xinh đẹp và gợi cảm từ bé - 15

Khởi My ngày xưa có khuôn mặt khá bầu bĩnh, dễ thương. Tuy nhiên gu mặc vẫn còn hơi "nhà quê". Hiện nay cô đã biết trang điểm và đổi style nên trông sành điệu và đáng yêu hơn bội phần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét