Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Chị gái hoa khôi Nam Em đột ngột rời bỏ The Face

Cuộc thi The Face 2017 đang có sức hút cực lớn với khán giả, những thông tin xoay quanh chương trình này luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích lĩnh vực người mẫu. Với dư âm thành công từ mùa đầu tiên nên năm nay có rất nhiều gương mặt đình đám trong showbiz đăng ký tham gia và tạo hiệu ứng không hề nhỏ với truyền thông.

Có nhiều người mong muốn được vào nhà chung của The Face để thực hiện giấc mơ làm người mẫu, tuy nhiên, có vài gương mặt nổi bật, được nhận định sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này lại đột ngột xin ngừng cuộc chơi vì nhiều lý do khác nhau.

Nguyễn Lệ Nam

Chị gái hoa khôi Nam Em đột ngột rời bỏ The Face - 1

Người đẹp sinh năm 1996 được đánh giá cao tại cuộc thi The Face 2017

Mới nhất là trường hợp của Nguyễn Lệ Nam (chị gái sinh đôi của Hoa khôi Nam Em), cô bất ngờ tuyên bố dừng cuộc chơi dù chưa có kết quả của vòng casting. Lý do cô đưa ra là vì những áp lực dư luận liên quan đến câu chuyện yêu đồng tính ồn ào suốt thời gian qua. Cô không muốn mọi người cho rằng cô tạo scandal để tạo sự chú ý và làm bước đệm phát triển sự nghiệp.

Chị gái hoa khôi Nam Em đột ngột rời bỏ The Face - 2

Sắc vóc của Lệ Nam không thua gì cô em sinh đôi Nam Em

Người đẹp gốc Tiền Giang cho rằng dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Cô sẽ trở lại khi đã tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Việc dừng lại của Lệ Nam khiến nhiều người tiếc nuối vì cô được đánh giá khá cao về nhan sắc và hình thể, có thể sẽ đạt được thành tích tốt tại The Face năm nay.

Siêu mẫu Khả Trang

Chị gái hoa khôi Nam Em đột ngột rời bỏ The Face - 3

Khả Trang được xem là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề người mẫu nhất trong dàn thí sinh năm nay

Mặc dù lọt vào Top 10 của vòng casting online nhưng siêu mẫu Khả Trang cũng quyết định bỏ cuộc giữa chừng. Cô cho biết mình đã làm việc với ban tổ chức và chính thức rút lui khỏi top 10 The Face Online, nhường cơ hội cho những cô gái khác.

Chị gái hoa khôi Nam Em đột ngột rời bỏ The Face - 4

Vì lý do sức khỏe, Khả Trang gây tiếc nuối khi quyết định dừng bước

Khả Trang chia sẻ, sở dĩ cô không tiếp tục tham gia The Face Online là do tình trạng sức khỏe của mình không đáp ứng được thời gian biểu của lịch quay hình, cũng như không sắp xếp được công việc kinh doanh gia đình.

Châu Bùi

Chị gái hoa khôi Nam Em đột ngột rời bỏ The Face - 5

Châu Bùi hiện là một trong những fashionista nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

Lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Online và cũng là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất ở The Face năm nay, quyết định tạm dừng cuộc chơi của Châu Bùi khiến không ít người tiếc nuối.

Chị gái hoa khôi Nam Em đột ngột rời bỏ The Face - 6

Đạt được lượng bình chọn rất cao nhưng cô không thể tiếp tục cuộc thi vì không sắp xếp được thời gian

Châu Bùi cho biết dù rất mong mỏi được đi sâu hơn vào các vòng tiếp theo nhưng vì không thể sắp xếp được công việc cá nhân nên cô đành phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt với chương trình: “Mấy ngày nay nghĩ đến phờ phạc, nghĩ mọi cách để tiếp tục được đi thi… vì đam mê , vì muốn thử sức, muốn “thể hiện”. Năm ngoái đã tiếc vì không biết chương trình được sớm. Năm nay lại tiếc vì không tải nổi công việc. Cuộc đời sao chỉ thấy tiếc”. Châu Bùi cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan đã nhiệt tình bình chọn cho cô trong những ngày qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét