Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 1

Hope Beel giờ đây là HLV thể hình được khao khát hàng đầu nước Mỹ

Sinh ra và lớn lên tại Denton, bang Texas, Mỹ, trong vài năm trở lại đây, cô gái sinh năm 1989 Hope Beel được biết đến như một nữ hoàng của phòng gym, một HLV thể hình với vẻ đẹp và body khiến cả hai phái phải chao đảo.

Không giống như nhiều chân dài chuộng vẻ đẹp “mình hạc xương mai”, Hope Beel là đại diện tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ mới, những người luôn muốn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ nhưng đồng thời cũng phải rắn chắc và thể hiện cho sức sống, sức khỏe đến từ bên trong.

Bắt đầu sự nghiệp mẫu thể hình từ năm 2013, sau khi chiến thắng trong cuộc thi NPC Bikini. Cho đến nay, song song với công nghiệp làm mẫu, Hope Beel còn là một chuyên gia đích thực về dinh dưỡng và thể hình, với mong muốn giúp những người xung quanh tìm thấy sự tự tin trong phòng gym cũng như dạy họ cách ăn uống và tập luyện sao cho khỏe và đẹp.

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 2

Nữ HLV xinh đẹp bắt đầu sự nghiệp từ năm 2013

Hope Beel chia sẻ, ngay từ thời trung học, cô đã là một cô gái năng động, thường xuyên tiếp xúc với nhiều bộ môn thể thao. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp chưa từng nghĩ đến việc phát triển bản thân theo hướng hiện tại, cho tới khi cô gặp một nửa của đời mình - Justin Martin, khi ấy cũng đang là một HLV thể hình, người đã khuyên cô tham dự cuộc thi về thể hình nói trên.

Nếu trước ấy, với cô gái trẻ, việc tập luyện chỉ đơn giản để cho vui và chưa từng nghĩ tới việc giảm cân để tăng cơ, thì khi bắt đầu nghiệp thể hình, cô đã phải nỗ lực rất nhiều, cũng như gặp không ít bỡ ngỡ. Cô đã từng chạy tới 8 km sau khi trót ăn vài miếng pizza. Nhưng dần dần, Hope bắt đầu yêu cách sống lành mạnh ấy.

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 3

Hope Beel yêu cách sống lành mạnh và muốn giúp mọi người sớm được khỏe đẹp như cô

Sau khi về nhì trong cuộc thi thể hình NPC Bikini, Hope đã được một nhiếp ảnh gia nổi tiếng giới thiệu với Fitness Gurls – một nhà tài trợ lớn, nhân tố đã giúp sự nghiệp của cô thực sự cất cánh. Hope xuất hiện nhiều hơn trên bìa tạp chí, tiếp tục tham gia các cuộc thi lớn nhỏ và cứ thế, từng bước tiến tới thành công, hoàn thành vô số dự định.

Hiện nay, Hope Beel là một trong những HLV thể hình được săn đón nhất nước Mỹ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn nổi tiếng vì sở hữu một thân hình không thể quyến rũ hơn. 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 2 nổi múi của nữ HLV là điều khiến cả phái đẹp và mày râu đều khao khát. Ngày càng nhiều người tìm đến phòng gym của Hope với mong muốn sớm có được body như cô nàng nhưng đồng thời cũng là để chiêm ngưỡng dung nhan của bà chủ xinh đẹp.

Còn bây giờ, cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của Hope Beel để có thêm động lực tập tành cho bản thân nhé!

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 4

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 5

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 6

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 7

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 8

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 9

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 10

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 11

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 12

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 13

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 14

Vẻ đẹp nữ hoàng này khiến bạn muốn lao ngay tới phòng gym - 15

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét