Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Ảnh chat sex của Rocker Nguyễn chỉ là chiêu trò PR rẻ tiền?

(Dân Việt) Những hình ảnh "được cho" là của Rocker Nguyễn thực ra lại chỉ là một chiêu trò để PR bản thân của diễn viên này.

Mới đây, nhiều người trên mạng xã hội facebook đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng nóng bỏng của chàng ca sĩ, diễn viên mới nổi Rocker Nguyễn. Theo đó, một loạt những hình ảnh ca sĩ này (giấu mặt) đã khoe thân hình 6 múi kèm những bộ phận nhạy cảm của mình cho bạn chat. Nhiều người còn lấp lửng cho rằng xuất hiện cả clip của Rocker Nguyễn.

 anh chat sex cua rocker nguyen chi la chieu tro pr re tien? hinh anh 1

Hình ảnh nóng bỏng của Rocker Nguyễn bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội facebook

Thế nhưng, bất nhờ lại xuất hiện nhiều thông tin trái chiều cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR của chàng diễn viên - trẻ này. Sắp tới,bộ phim có sự phối hợp của  Rocker Nguyễn cùng với Minh Hằng sẽ ra mắt khán giả vào dịp hè.

Chính vì vậy, việc Rocker Nguyễn bất ngờ dính phải scandal chat sex lại có hiệu ứng tốt cho dự án điện ảnh của chàng trai này. Bản thân Minh Hằng cũng có một scandal với Hồ Ngọc Hà mới đây, khiến cho nhiều người đồn đoán về việc cả hai đang tìm cách PR cho dự án phim này.

 anh chat sex cua rocker nguyen chi la chieu tro pr re tien? hinh anh 2

Rocker Nguyễn sẽ tham gia một dự án điện ảnh cùng Minh Hằng

Rocker Nguyễn là cái tên tương đối quen thuộc với giới trẻ, thế nhưng nếu xét về mặt hoạt động nghệ thuật, thì cho tới nay kể từ khi bước chân vào showbiz, anh vẫn chưa có bất kỳ hoạt động nào thực sự nổi bật.

Chính vì vậy, diễn viên trẻ này cần có một cú hích về mặt nào đó để ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả. Việc những hình ảnh nóng "được cho là" của diễn viên trẻ này khiến nhiều người nhắc tới tên của anh. Nhưng về mặt hình ảnh thực sự, Rocker Nguyễn không thiệt hại gì cả, bởi những hình ảnh bị lộ không hề có mặt của diễn viên này, không ai có thể khẳng định liệu có phải là hình ảnh của Rocker Nguyễn hay không ?

 anh chat sex cua rocker nguyen chi la chieu tro pr re tien? hinh anh 3

Hình ảnh được cho là của Rocker Nguyễn

Không ai có thể khẳng định được thực hư câu chuyện như thế nào, thế nhưng có thể khẳng định rằng, sau scandal lộ ảnh sex này, Rocker Nguyễn đã được nhiều người biết tới hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét