Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu - 1

Người mẫu Instagram hút trăm nghìn fan vì sở hữu hình thể nóng bỏng

Cô gái đang được nhắc đến ở đây là Hope Howard, từng là thợ cơ khí của Không quân Mỹ. Sở hữu hình thể quá nóng bỏng, Howard đã bỏ việc và chuyển hẳn sang làm mẫu Instagram kiêm vận động viên thể hình. Sau thời gian ngắn tích cực tung ảnh sexy lên trang cá nhân, Howard thành công hút về hơn nửa triệu fan. 

Hope Howard gia nhập Không quân Mỹ từ năm 19 tuổi khi vừa tốt nghiệp cấp 3. Cô cho rằng đó là trải nghiệm tốt nhất nhưng cũng tồi tệ nhất trong đời mình. Là phái yếu nhưng Howard phải mang súng máy bên người suốt ngày đêm 24/7. Cuối cùng, cô đã quyết định theo đuổi lại giấc mơ từ bé của mình là trở thành một người mẫu. 

"Một ngọn lửa mãnh liệt bùng cháy trong tôi và tôi không thể dập tắt nó. Tôi bắt đầu nâng tạ và ăn uống nghiêm khắc hơn để cứu rỗi chính mình", chân dài chia sẻ. Sau 4 năm, ở tại thời điểm kết thúc thời gian nhập ngũ, Howard đã chính thức trở thành huấn luyện viên thể hình cá nhân kiêm vận động viên cử tạ. Mỹ nhân Không quân Mỹ dành toàn bộ thời gian cho việc tập gym và đào tạo cá nhân. 

Những hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng gần đây khiến fan tròn mắt vì sự "lột xác" ngoạn mục của mình. Mỗi lần khoe ảnh bikini, Hope Howard lại gây xôn xao cộng đồng mạng.

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu - 2

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu - 3

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu - 4

Hope Howard khoe triệt đường cong bốc lửa trong trang phục bikini và đồ tập gym

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu - 5

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu - 6

"Bỏng mắt" thế này, hỏi sao gái không quân bỏ nghề đi làm mẫu - 7

Hope Howard nóng bỏng từng cm trong phòng tập gym

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét