Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt"

Không eo ót tôn dáng như Skinny Jeans, không "nịnh đầm" chị em như legging hay bất kì quần bó sát nào khác, thế nhưng hơn thập kỉ qua kiểu quần phủi bụi, với phông dáng thùng thình ngoại cỡ mang tên Boy Friend jeans (quần bạn trai) vẫn rất mực được lòng phái nữ. Thật khó lí giải sức cuốn hút của kiểu-quần-đặc-trị-cho-phái-mạnh này cho đến khi người ta chứng kiến cảnh Katie Holmes sánh vai cùng mĩ nam điện ảnh số một Holywood Tom Cruise trên đường phố NewYork, điều đáng chú ý là người đẹp không diện váy áo là lượt nóng bỏng mà lại lựa chọn cho mình chiếc quần jeans giống hết người tình điển trai.

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 1

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 2

Boy-Friend Jeans- Kiểu quần jeans yêu thích của mọi cô gái. 

Hiệu ứng quần-bạn-trai nhờ đó mà chính thức được nhân rộng và nghiễm nhiên trở thành cơn sốt được yêu thích khắp mọi nẻo đường. Đâu đâu người ta cũng hò nhau về một kiểu thời trang tưởng không quyến rũ lại quyễn rũ không tưởng, đó là những bộ cánh sơ mi oversize che hết mảng đùi, đó là jeans "ba bố" to thật to nhưng mix với croptop hoặc áo hai dây thì thật hết xảy! Có lẽ ai cũng thấy mình tự tin và đáng yêu hơn nhiều khi được gần gũi với chính những set đồ "của bạn trai", nhỉ.

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 3

Bức ảnh "đồ đôi" huyền thoại của Tom cruise cùng người tình.

Tuy rằng không thể phủ nhận được khả năng tạo ra xu hướng của Jeans Boy Friend nhưng các tín đồ ruột của kiểu thời trang nam tính này cũng phải ngậm ngùi thừa nhận rằng rất khó để mặc sao cho đẹp, cho chất . Chẳng những thế quần- bạn-trai còn cực kì kĩ tính trong khoản chọn dáng người. Nếu không sở hữu một vóc dáng cao ráo hay eo kiến thì chân thành mà nói, bạn không nên liều mình để thử kiểu quần này. Chúng sẽ khiến bạn lùn đi và béo ra trông thấy. Đây cũng là khuyết điểm vô cùng lớn mà hội chị em dù rất thích nhưng cũng không thể đưa quần-bạn-trai vào danh sách must have được. 

Thế nhưng may mắn thay, trước chúng ta vẫn luôn có các "chị đại" những cô nàng Holywood nóng bỏng gợi cảm tiên phong trong mọi xu hướng thời trang từ mới rất mới cho đến các item ruột từ ngày xừa ngày xưa. Quần-bạn-trai cũng nằm trong xu hướng hot hit gần đây mà team nữ quyền, điển hình như nhưng cái tên Kendall jenner, Rihanna,... đang cực kì ưa chuộng. Các người đẹp cũng khoe khéo cách mix đồ vô cùng nuột mà  chị em nào cũng nên học hỏi đấy nhé 

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 4

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 5

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 6

Những quý cô sang chảnh nhà Kadashian đều yêu thích những bộ cánh crop-top và xuyên thấu gợi cảm thế này. 

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 7

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 8

Bà hoàng của mọi bà hoàng, Rihanna cá tính hết nấc trong bộ cánh mix giữa jeans boy friend và sơ mi hờ hững.

Tất tật về kiểu "quần-ban-trai" mà chị em "chết mê chết mệt" - 9

Quần jeans rách với áo bánh bèo hẳn là lựa chọn không tồi của beauty blogger Chiara Ferragni

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét