Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Lộ ảnh đời thường quyến rũ của nữ tài xế Uber sexy "gây bão" mạng

(Dân Việt) Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra những hình ảnh đời thường gợi cảm của nữ tài xế Uber đang gây "bão cấp 12" vì quá gợi cảm.

Nữ tài xế Uber Joyce Tadeo người Phillippines hiện đang khiến cộng đồng mạng "sục sôi" khi nhiều người bất ngờ với những hình ảnh xinh như hot girl của cô được đăng tải trên mạng.

Joyce bắt đầu làm tài xế Uber từ tháng 10.2016. Cho đến nay, cô vẫn cảm thấy yêu thích công việc này và thấy nó rất thú vị. Những hành khách đi xe thường khá ngạc nhiên khi thấy một tài xế nữ.

 lo anh doi thuong quyen ru cua nu tai xe uber sexy "gay bao" mang hinh anh 1

"Thỉnh thoảng, hành khách rất ngạc nhiên khi đặt xe và thấy một tài xế nữ. Vài người cũng xin chụp ảnh cùng hoặc xin số rồi hỏi tôi xem họ có thể đăng lên mạng xã hội được không. Tôi rất vui vì mọi người cũng hay khen mình". 

Rất nhanh chóng, những hình ảnh đời thường của nữ tài xế này được cộng đồng mạng tìm ra dễ dàng. Những hình ảnh xihn đẹp được nhiều người chia sẻ với nhau qua mạng xã hội facebook.

Cùng ngắm hình ảnh đời thường đầy quyến rũ của nữ tài xế Uber :

 lo anh doi thuong quyen ru cua nu tai xe uber sexy "gay bao" mang hinh anh 2

 lo anh doi thuong quyen ru cua nu tai xe uber sexy "gay bao" mang hinh anh 3

Joyce Tadeo thường xuyên có những chuyến du lịch với bạn bè

 lo anh doi thuong quyen ru cua nu tai xe uber sexy "gay bao" mang hinh anh 4

Những hình ảnh quyến rũ như thế này được cô thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân của mình

 lo anh doi thuong quyen ru cua nu tai xe uber sexy "gay bao" mang hinh anh 5

 lo anh doi thuong quyen ru cua nu tai xe uber sexy "gay bao" mang hinh anh 6

"Tôi là người ưa mạo hiểm và luôn thích làm những thứ khác người. Khi nhìn thấy thu nhập từ công việc này, nó thôi thúc tôi làm việc"- cô chia sẻ

 lo anh doi thuong quyen ru cua nu tai xe uber sexy "gay bao" mang hinh anh 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét