Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh

Thời trang dành cho nam giới không phong phú và đa dạng như nữ giới, nhưng đừng vì vậy mà cho phép bản thân ăn mặc một cách xuề xòa, qua loa. Nam giới có thể không có cả 1 tủ quần áo đồ sộ như  phái nữ, nhưng nhất định bạn mặc phải có “gu”, thể hiện rõ cá tính qua đó tôn lên giá trị bản thân.

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 1

Sở hữu gương mặt điển trai, lối nói chuyện rất “duyên” và đặc biệt gu thời trang nam tính, lịch lãm, chàng MC từ lâu đã trở thành hình tượng soái ca mà nhiều cô gái mơ ước. Có thể nói mỗi lần xuất hiện, Phan Anh luôn biết cách tạo nên sức hút riêng cho mình, và mỗi bộ đồ anh kết hợp luôn tạo thành xu hướng được nhiều nam giới học tập.

Phan Anh là một người rất khắt khe và cầu toàn khi nhắc đến thời  trang, với anh tất cả mọi thứ phải thật hoàn hảo. Dù trong công việc hay ngoài đời thực, chàng MC điển trai thường sử dụng những trang phục trơn, đơn sắc thể hiện sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

MC gốc Hà thành chia sẻ: “Việc lưa chọn trang phục cần tinh tế trong mọi hoàn cảnh. Khi đi gặp đôí tác, Phan Anh thường chọn vest đen sang trọng hoặc những chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng không kém phần lịch thiệp, trẻ trung. Ngược lại, tôi thích chọn những tông màu sáng, sặc sỡ cho những buổi ghi hình”. Có thể thấy cách phối đồ của Phan Anh liên tục thay đổi và không bao giờ trở nên nhàm chán.

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 2

Mới đây, Phan Anh đã có một cuộc trò chuyện cởi mở về gu thời trang của mình.

Chào anh, được biết trước khi đến với nghề MC, anh đã từng mơ ước trở thành người mẫu, thời trang hẳn là chiếm một vị trí không nhỏ đối với anh?

Tôi nói ước mơ làm người mẫu thật ra chỉ là nói vui thôi chứ với chiều cao 178 cm thì chưa đủ. Tuy nhiên, cũng khá may mắn là từ khi vào nghề tôi cũng tham gia chụp nhiều bộ sưu tập cho các nhà thiết kế nên thỉnh thoảng mọi người ưu ái gọi là người mẫu ảnh. Lúc sinh viên, tôi không quan tâm nhiều về thời trang nhưng sau này bước vào làng giải trí thì mình không thể không để ý được bởi chú ý đến vẻ bề ngoài cũng là sự tôn trọng khán giả. Vì làm truyền hình thì phần nhìn là cái người ta thấy đầu tiên. Dù sao cũng phải bắt mắt thì người ta mới quan tâm thêm mình nói gì chứ.

Anh có thể tiết lộ một chút về gu thời trang của mình được không? Anh có phải là người kỹ tính trong việc lựa chọn trang phục không? Tiêu chí lựa chọn trang phục của anh là gì? Thương hiệu? giá cả hay chất lượng?

Trang phục trên sân khấu và trang phục đời thường của tôi nói chung là khác hẳn nhau, tuy nhiên về cơ bản tôi có xu hướng chọn những thứ đơn giản. Khi lên sân khấu tôi có sự hỗ trợ của các bạn stylist, các nhà thiết kế, đôi khi mình cũng không thích lắm nhưng tôi cũng tôn trọng ý kiến của họ. Tiêu chí của tôi, làm gì cũng phải hợp. Dựa trên từng hoàn cảnh điều kiện mà chọn. Hợp với hình thể của mình, hợp với tâm trạng của mình, hợp với tuổi tác, đối tượng khán giả, thời tiết... Nếu mà hợp thì chắc chắn là sẽ đẹp. Còn đời thường tôi thích mặc đồ thoải mái, đơn sắc. Nhưng khi đi nước ngoài tôi lại thích mặc những thứ trông phong cách và hơi khác mình ở Việt Nam một chút.

Trang phục là do anh tự lựa chọn hay có sự giúp sức của bà xã?

Hầu hết trang phục đều do tôi lựa chọn. Tôi nghĩ rằng, mặc bao giờ cũng là mặc cho chính mình. Mình phải thích, chứ đừng lắng nghe ý kiến của quá nhiều người. Bản thân tôi thấy gout thẩm mỹ của mình không tệ nên tôi tự tin vào sự lựa chọn của mình. Thỉnh thoảng bà xã có đi đâu mua đồ tặng cho chồng thì chủ yếu là tặng đồ ngủ mà thôi. Với lại tôi cũng ít mua sắm quần áo lắm vì hay được các nhãn hàng tặng đồ.

Được biết anh vừa trở thành đại sứ thương hiệu của hãng thời trang VULCANO, lý do nào khiến anh đồng ý hợp tác? Anh có  thường xuyên sử dụng trang phục của VULCANO không? Điều gì ở thương hiệu này làm anh thích nhất?

Lần đầu tiên sử dụng trang phục VULCANO, tôi đã rất thích vì thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe của mình. Chính vì vậy, khi được mời làm đại sứ thương hiệu, tôi đã không ngần ngại mà nhận lời ngay vì đơn giản tôi cũng là một fan của thương hiệu này. Hiện tại, tôi vẫn thường xuyên sử dụng trang phục của hãng. Tôi thấy đó là những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp và những thiết kế tuy may đo nhưng lại rất chuẩn với dáng mình. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bạn còn mong chờ gì hơn thế?

Ngắm nhìn MC Phan Anh “biến hóa” trong bộ sưu tập hãng thời trang VULCANO:

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 3

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 4

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 5

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 6

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 7

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 8

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 9

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 10

Style thời trang chuẩn soái ca của MC Phan Anh - 11

Website: http://vulcano.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét