Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 1

Hoa hậu Phạm Hương diện đầm gợi cảm khi dự sự kiện tìm người kế vị

Trong hành trình tìm kiếm "Futurista – Người kế vị tương lai", Phạm Hương luôn gây sốt khi không bao giờ "thôi đẹp" với váy áo lộng lẫy. Lần này cũng vậy, người đẹp diện đầm đỏ bắt mắt, khoe tối đa vóc dáng xinh đẹp và đầy quyến rũ, quyền lực của một đương kim hoa hậu.

Hoa hậu cho biết cô rất vui vì các thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đều là những cô gái tuy còn trẻ tuổi nhưng rất tự tin và bản lĩnh, khiến cô không thể rời mắt. Phạm Hương động viên và ủng hộ các cô gái trẻ dù chưa từng thi sắc đẹp hay đã đi thi hãy một lần nữa mạnh dạn thử sức và tìm kiếm cho mình cơ hội tỏa sáng.

"Phạm Hương xem các cuộc thi sắc đẹp là một chiến trường đầy những thử thách và khó khăn, và bạn phải trở thành một chiến binh thật anh hùng để tồn tại và chiến thắng trong cuộc chiến đó, cuộc chiến mà đôi khi phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt cho những thất bại lẫn thành công", Phạm Hương chia sẻ.

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 2

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện với phong thái tự tin, quyến rũ

Ngoài Phạm Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng tham dự. Hai người đẹp đã có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa và thú vị xung quanh các kỷ niệm khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Quỳnh Châu đánh giá Hoa hậu Hoàn vũ là nơi khiến cô thay đổi cả trong suy nghĩ và tính cách, có được sự tự tin và thành công hôm nay. Đó là do cô đã mạnh dạn thay đổi bản thân và rèn luyện một cách tích cực và nghiêm túc.

Phạm Hương và Quỳnh Châu đã trực tiếp hướng dẫn các kỹ năng như trình diễn catwalk, khả năng ứng biến trên sân khấu, kỹ năng xử lý tình huống, tạo dáng chụp hình… cho các thí sinh. Hai người đẹp có cơ hội "đọ sắc" cùng nhau khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ. 

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 3

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 4

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 5

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 6

Phạm Hương đẹp không góc chết ở mọi khung hình

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 7

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 8

Quỳnh Châu nếu tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017, chắc hẳn cô sẽ là một đối thủ nặng ký

Nín thở vì Phạm Hương mặc đầm đỏ buông lơi như sắp rơi - 9

Quỳnh Châu diện đầm đen phối ren giản dị nhưng nổi bật không kém Phạm Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét