Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Dân mạng "hoảng" vì nữ hành khách hành động "nhạy cảm" với tài xế

(Dân Việt) Hình ảnh cô gái vươn tay vào lòng tài xế khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tính mạng của hành khách trên xe.

Mới đây trên mạng xã hội facebook, tại một fanpage khá quen thuộc với giới trẻ. Một facebooker có tên M.N đã chia sẻ hình ảnh một cô gái được cho là hành khách của chuyến xe đường dài. Điều đặc biệt là cô gái này đang có hành động khá lạ đối với lái xe, theo như nhiều người nhận định, cô gái này đang cầm hộ cần số của tài xế.

 dan mang "hoang" vi nu hanh khach hanh dong "nhay cam" voi tai xe hinh anh 1

Cô gái ngồi ở vị trí khá thân thiết với tài xế

Ngồi ở vị trí ngay cửa ra vào, nhiều người cho rằng cô gái này có mối quan hệ khá thân thiết với tài xế của chuyến xe khách. Với bộ đồ khá thoáng mát, cô gái vô tư đưa tay sang một vị trí "nhạy cảm" của tài xê khuất mắt của các hành khách đang ngồi ở phía sau.

 dan mang "hoang" vi nu hanh khach hanh dong "nhay cam" voi tai xe hinh anh 2

Hình ảnh được chụp ở gương chiếu hậu của xe khách cho thấy cô gái để tay ở vị trí khá nhạy cảm của tài xế

Nhiều người cho rằng cả cô gái và tài xế lái xe đang quá coi thường sinh mạng của hàng chục người trên xe. Chưa nói tới việc cô gái không ngồi ở vị trí qui định, nhưng hành động của cô gái khiến cho tài xế không thể tập trung và có thể dẫn tới tai nạn khó lường. Theo số đường dây nóng được ghi trên xe thì đây là một hãng xe khá có tiếng tên là P.T.

 dan mang "hoang" vi nu hanh khach hanh dong "nhay cam" voi tai xe hinh anh 3

Hình ảnh "khó đỡ" của cô gái cùng tài xế trên xe

=> Clip nữ hành khách cầm hộ cần số cho tài xế :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét