Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tưởng Hoàng Kiều nói chuyện "nhạy cảm" nhưng dân mạng đã nhầm?

(Dân Việt) Vị tỷ phú 73 tuổi từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì phát ngôn nói về chuyện giường chiếu "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" sau khi chia tay Ngọc Trinh, nhưng mọi người đã nhầm.

 tuong hoang kieu noi chuyen "nhay cam" nhung dan mang da nham? hinh anh 1

Tỷ phú Hoàng Kiều trong clip nói chuyện "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" với Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trước đó.

Cộng động mạng từng xôn xao về đoạn clip có độ dài chưa đến một phút được ghép hình ảnh Hoàng Kiều trả lời câu hỏi của phóng viên một kênh truyền hình sau chia tay Ngọc Trinh. Nội dung của đoạn clip này đề cập đến vấn đề sức khỏe của tý phú Hoàng Kiều mà theo ông nói: "Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể. Quý vị cứ tung lên ti vi đi".

Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều có chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh, trong đó có tiết lộ sự thật câu: "Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" không như mọi người nghĩ đơn thuần là chuyện giường chiếu. Tỷ phú Hoàng Kiều viết: "I am surprised you call me "Mister 7x at night, 3x a day, in and out not count"... Let me explain. That was a response to a reporter when asked about my health instead of asking about my sexual ability. I sleep 7 hours at night, eat 3 times a day, in & out not counting snacks in between".

Lời tỷ phú có thể tạm dịch như sau: "Tôi ngạc nhiên khi anh gọi tôi là "ôn " đêm 7x, 3x một ngày, trong và ngoài không đếm được "... hãy để tôi giải thích. Đó là một câu trả lời cho một phóng viên khi được hỏi về sức khỏe của mình... Tôi ngủ 7 tiếng vào ban đêm, ăn 3 lần một ngày, không tính đồ ăn nhẹ..."

 tuong hoang kieu noi chuyen "nhay cam" nhung dan mang da nham? hinh anh 2

Dòng trạng thái tỷ phú Hoàng Kiều giải thích rõ câu nói của bản thân không liên quan đến chuyện giường chiếu.

Ngoài ra, dòng trạng thái của người tình một thời của Ngọc Trinh cũng đề cập đến vấn đề ông bị các trang facebook giả mạo. "Tôi có 14 trang facebook giả mạo. Một trong những giả trang facebook có 212.000 lượt thích trong khi trang facebook chính thức của tôi chỉ có 99.000. Tôi ước tính khoảng 100.000.000 lượt xem nếu tất cả những người theo dõi trang facebook giả tham gia trang facebook chính thức của tôi...".

 tuong hoang kieu noi chuyen "nhay cam" nhung dan mang da nham? hinh anh 3

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lúc còn mặn nồng.

Sau đó, vị tỷ phú công bố lại trang facebook chính thức đang sử dụng. Điều này khiến nhiều người băn khoăn cho rằng, việc công bố trang facebook chính thức của Hoàng Kiều liệu có thừa? Bởi, trước đó, ông tuyên bố sẽ duy trì facebook đến ngày 28.2.2017 (tức ngày hôm qua), sau đó sẽ đóng lại vĩnh viễn. "Để cho các bạn được thưởng thức chương trình Tạ Tình được trọn vẹn, chúng tôi sẽ duy trì trang mạng facebook đến ngày 28.2.2017, sau đó chúng tôi sẽ đóng trang mạng facebook Kiều Hoàng vĩnh viễn" - tỷ phú Hoàng Kiều từng chia sẻ trước đó.

Tag:  ty phu hoang kieu, ta tinh, facebook hoang kieu, hoang kieu dong facebook vinh vien, hoang kieu rut khoi showbiz,    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét