Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt

Elly Trần vốn nổi tiếng nhờ vòng một “khủng” và phần nào thành công trong việc phủ sóng hình tượng sexy của bản thân tại Việt Nam cùng một số quốc gia khác. Cô luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp lung linh, từ quần áo đến trang điểm đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng nên hiếm khi công chúng nhìn thấy hình ảnh không đẹp của cô.

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 1

Hình ảnh "gái quê" gây choáng của Elly Trần

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 chủ động khoe hình "xấu banh" của mình lên trang cá nhân. Cô hóa trang thành một cô gái nhà quê nghèo, đen nhẻm, ăn mặc luộm thuộm, đi dép lê,... khiến nhiều người ngạc nhiên.

Được biết, đây là một trong những tạo hình của Elly Trần trong MV ca nhạc nói về tình mẫu tử mà nữ diễn viên đích thân sản xuất. Hai nhóc tì của Elly Trần là Cadie và Alfie hứa hẹn cũng xuất hiện trong video ý nghĩa này.

Cùng xem lại những hình ảnh so sánh Elly Trần với những tạo hình khác nhau.

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 2Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 3

Hình ảnh cô nàng hóa thành gái quê khác hẳn với một Elly Trần sáng trọng, quý phái ngày thường

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 4Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 5

Nhiều người tỏ ra khá thích thú với sự thay đổi này của bà mẹ hai con, chấp nhận xấu để có được một sản phẩm chất lượng.

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 6Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 7

Từ quần áo, giày dép, mũ nón được nữ diễn viên kết hợp vô cùng ăn ý, nhiều người thoạt nhìn qua sẽ không nhận ra đây là Elly Trần.

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 8Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 9

Trước đây, cô nàng cũng từng chấp nhận... xấu để hóa thân vào vai một cô gái mồ côi từ nhỏ, sống bằng nghề lừa đảo, ăn cắp vặt trong khu chợ nghèo với ngoại hình lấm lem, đen đúa. trong phim truyền hình "Ngọc trai".

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 10Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 11

Hình ảnh ăn mặc giản dị như thế này của Elly Trần cũng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 12Elly Trần khiến fan ngỡ ngàng với ảnh gái quê thứ thiệt - 13

Hình ảnh cô về miệt vườn thu hoạch trái cây với trang phục giản dị cũng từng gây sốt trên cộng đồng mạng. Không cần quá hở hang hay ăn mặc sang trọng, Elly Trần vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét