Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 - 1

Hoa khôi Nam Em

Mới đây, diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology vừa công bố danh sách 94 người đẹp từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới giành đề cử giải thưởng Timeless Beauty 2016 (Sắc đẹp vĩnh cửu). Trong đó, đại diện Việt Nam được xếp thứ 46.

Một đại diện khác của Việt Nam có mặt trong danh sách này là Khả Trang, cô là người đẹp Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và lọt vào Top 25 chung cuộc. Trong danh sách cũng có nhiều cái tên quốc tế quen thuộc như: Hoa hậu Quốc tế Kylie Verzosa, Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere…

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 - 2

Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mitteanere

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 - 3

Hoa hậu Quốc tế Kylie Verzosa là những cái tên quen thuộc lọt danh sách

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 - 4

Việt Nam có 2 đại diện được chọn là Nam Em và...

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 - 5

... Khả Trang

Là diễn đàn được thành lập lâu năm, thu hút fan của các cuộc thi lớn trên khắp hành tinh nên dù không có ảnh hưởng đến kết quả các đấu trường nhan sắc, những diễn biến trên Missosology vẫn rất được quan tâm.

Đón nhận tin vui này, Nam Em cho biết cô rất cảm ơn Missosology luôn theo dõi, đồng hành và ghi nhận sự cố gắng của cô từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Đây là món quà tinh thần để Nam Em sẽ cố gắng và hoàn thiện bản thân để có thể trở lại đấu trường sắc đẹp quốc tế một lần nữa với sự chuẩn bị tốt nhất.

Sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em đã gặt hái được thành công nhất định. Dự án điện ảnh “Lô Tô” mang đến cho Nam Em trải nghiệm đầu tiên với “nghệ thuật thứ 7” và lần “chạm ngõ” điện ảnh lần này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho công chúng.

Sở hữu chiều cao tốt 1m73, chỉ số hình thể đẹp với số đo chuẩn 85-60-90 cùng gương mặt khả ái, Nam Em được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh phát hiện và đánh giá cao tiềm năng ở lĩnh vực điện ảnh.

Mặc dù đang theo học khoa thanh nhạc của trường Nghệ thuật quân đội, nhưng sự bén duyên với điện ảnh lần này cũng hứa hẹn mang đến cho Nam Em nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 - 6

Nam Em lọt top hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 - 7

Sau nhiều thành công năm 2016, Nam Em muốn tiếp tục thể hiện sự đa năng của mình trong showbiz vào năm 2017

Photo: Mr AT

Stylist: Trần Đạt

Make up: Cúc Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét