Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Người đẹp U40 "phản pháo" vụ hớ hênh xẻ sâu quá bạo

Người đẹp U40 "phản pháo" vụ hớ hênh xẻ sâu quá bạo - 1

Nữ diễn viên Blanca Blanco gây xôn xao thảm đỏ Lễ trao giải Oscar lần thứ 89

Ngày hôm qua (27.2.2017 theo giờ Việt Nam), Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 đã chính thức diễn ra. Nhiều tác phẩm điện ảnh và diễn viên xuất sắc đã được vinh danh. Cũng như mọi năm, sự kiện thảm đỏ chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt sao "khủng" nhất Hollywood. Các mỹ nhân "chạy đua ngầm" về váy áo để xuất hiện nổi bật nhất trong đám đông.

Nữ diễn viên U40 - Blanca Blanco cũng không nằm ngoài "vòng xoáy" trên. Cô đã lựa chọn cho mình chiếc đầm màu vàng khá kín đáo phía trên nhưng bất ngờ xẻ "cao hun hút" phần tà váy, khiến fan hết hồn. Ống kính máy quay ngay lập tức "dõi theo" người đẹp ở mọi góc độ và bắt gặp khoảnh khắc cô "hớ hênh", "quên nội y". 

Blanca Blanco tạo dáng tự tin trên thảm đỏ Oscar

Sau sự vụ trên, Blanca Blanco đã ngay lập tức "phản pháo" trên Daily Mail rằng cô có mặc nội y, không hề có chuyện hớ hênh như thế. Blanco nói: "Tôi mặc một bộ bodysuit bên trong, nó giống như bộ đồ bơi. Một số lí do nào đó khiến các bức hình chụp lại gây hiểu nhầm tôi không mặc gì. Vì bộ bodysuit có màu màu nude như màu da của tôi thôi. Tôi không hề khỏa thân."

Người đẹp U40 "phản pháo" vụ hớ hênh xẻ sâu quá bạo - 2

Người đẹp U40 "phản pháo" vụ hớ hênh xẻ sâu quá bạo - 3

Nữ diễn viên khẳng định mình có mặc nội y bên trong chiếc váy xẻ tà cao

Blanca Blanco khẳng định cô không hề có ý định lăng-xê mình nhờ việc hớ hênh trên thảm đỏ. "Tôi không nghĩ mình sẽ khoe thân ở Oscar. Đó không phải là một chiến lược hay bất kỳ điều gì đó. Giải Oscar là một sự kiện rất quan trọng và đó là ước mơ của tôi trong tương lai, được trở thành một ứng cử viên chứ không chỉ đến để mặc hớ hênh", cô nói.

Trong lúc di chuyển, nữ diễn viên thường xuyên phải để ý đến chiếc váy gợi cảm của mình và dùng tay che chắn. Blanca Blanco thẳng thắn chia sẻ, 2 năm trước đây cô từng lọt vào top sao mặc xấu nhất Oscar. Vì thế cô hy vọng năm nay sẽ khác với chiếc váy sexy này. Blanco thừa nhận chiếc váy có phần xẻ cao nhưng có rất nhiều người mặc như thế. "Tôi mong muốn sự khác biệt nhưng không hề chờ đợi việc mặc xẻ bạo giúp tôi gây chú ý", cô nhấn mạnh.

Người đẹp U40 "phản pháo" vụ hớ hênh xẻ sâu quá bạo - 4

Người đẹp U40 "phản pháo" vụ hớ hênh xẻ sâu quá bạo - 5

Cận cảnh chiếc váy vô cùng sexy của nữ diễn viên U40

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét