Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chân dài 1m91 đính chính phát ngôn: "Thà ế không quen trai lùn"

Với "vốn liếng" là ngôi vị Á quân Vietnam's Next Top Model 2015, Hồng Xuân đã nỗ lực hàng ngày trong nghề người mẫu, chính sự cố gắng đó đã được đền đáp xứng đáng, chân dài 1m91 hiện là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang.

Sự thật sau phát ngôn "thà ế không quen trai lùn" của mẫu 1m91 - 1

Sau hơn một năm hoạt động nghề mẫu, chân dài 1m91 đã xinh đẹp và trưởng thành hơn rất nhiều

"Tôi vẫn là cô người mẫu nghèo"

- Khán giả nhận xét Hồng Xuân ngày càng đẹp và thời trang hơn, bí quyết của chị là gì?

Nói thật là để ngày càng đẹp và nhìn thời trang hơn bí quyết của Xuân đó chính là thời gian. Ai cũng cần có thời gian để có thể "lột xác" và định hình phong cách riêng của bản thân. Hồng Xuân của hiện tại đó chính là minh chứng cho việc ấy.

- Giữa việc xấu tự nhiên và đẹp nhân tạo, Hồng Xuân chọn cái nào?

Theo bản thân Xuân thì Xuân sẽ chọn đẹp nhân tạo vì cũng như mọi người nói rằng "không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Trùng tu nhan sắc không phải là xấu mà đó chỉ là một cách để mình cải thiện khuyết điểm về nhan sắc của bản thân mình.

- Hoạt động nghề người mẫu được thời gian khá lâu, Hồng Xuân đã "đổi đời" chưa?

(Cười) Hồng Xuân hiện tại vẫn chỉ là một cô mẫu nghèo, đi làm bằng xe bus, grab... và vẫn ở nhà thuê như mọi người. Chắc là việc "đổi đời" ấy còn khá xa xôi. 

- Sở hữu chiều cao nổi bật như vậy, việc mua sắm quần áo của bạn có gặp nhiều khó khăn không?

Điều này là chuyện tất nhiên với ngoại hình của tôi. Nhưng hiện tại tôi đang được một NTK khá thân thiết kế và may đo trang phục thường ngày đến những bộ cánh tham dự các sự kiện, thảm đỏ khác.

Sự thật sau phát ngôn "thà ế không quen trai lùn" của mẫu 1m91 - 2

Hồng Xuân hướng đến hình ảnh đa dạng, biến đổi hàng ngày

- Hồng Xuân thường xuyên thể hiện những mẫu thiết kế có cá tính mạnh trên sàn diễn, tuy nhiên cũng có lúc nhẹ nhàng, vui tươi trong các mẫu áo cưới,... vậy đâu là phong cách mà chị cảm thấy tự tin hơn?

Hồng Xuân của hiện tại là một cô nàng đa-zi-năng nên có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau và đa dạng về hình ảnh. Với Xuân không gì là không thể nếu bản thân mình không thử.

- Chị có nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm?

Sexy, gợi cảm thật sự khá thu hút nhưng nó cũng rất là kén người theo đuổi và nếu không phù hợp nó sẽ trở thành một hình ảnh phản cảm. Hiện tại bản thân Xuân chưa suy nghĩ đến việc chuyển hướng sang hình ảnh ấy. 

- Với các chỉ số đo cơ thể hiện tại của mình (chiều cao, 3 vòng), chị đã hài lòng chưa?

Để chuẩn bị cho các kế hoạch tương lai thì bản thân tôi vẫn đang tập luyện nhiều hơn để có được một thân mình chuẩn mà tôi mong muốn.

Sự thật sau phát ngôn "thà ế không quen trai lùn" của mẫu 1m91 - 3

Với chiều cao 1m91, Hồng Xuân gặp khá nhiều tình huống trớ trêu trong cuộc sống

Chưa yêu ai vì... tự ti về ngoại hình

- Chị vừa trả lời báo chí rằng không muốn quen bạn trai lùn hơn mình, nếu thật là vậy thì đây sẽ là một....ca khó đấy?

Thật sự là tôi không có ý đó đâu, tôi chưa bao giờ có ý định chê những người lùn hơn mình cả. Thậm chí có người còn nói tôi có vấn đề về giới tính nhưng không phải như vậy. 21 năm qua tôi chưa từng yêu ai vì tự ti với ngoại hình của mình, bản thân tôi nhiều lúc bị người ta dòm ngó, nói này nói kia còn không chịu được thì nói gì là người bạn trai sẽ đi bên cạnh tôi, họ làm sao chịu nổi. Vậy nên tôi sợ ai quen tôi sẽ bị vạ lây, khó chịu nổi thị phi. 

Với lại hiện tại tình yêu lớn nhất của tôi là mẹ, tôi đã tự hứa với bản thân rằng chỉ khi nào kiếm đủ tiền, lo cho mẹ được hạnh phúc thì tôi mới nghĩ đến chuyện chuyện tình cảm.

- Vậy tiêu chí chọn bạn trai của chị như thế nào?

Trong chuyện tình cảm với tôi thì điều quan trọng nhất vẫn là tính cách và cảm xúc, tôi không quá quan trọng về mặt ngoại hình vì mọi thứ có thể thay đổi theo thời gian chỉ có tính cách và cảm xúc là vẫn còn mãi.

Sự thật sau phát ngôn "thà ế không quen trai lùn" của mẫu 1m91 - 4

Cô nàng khá đau đầu trong chuyện tình cảm

- Nếu có đại gia lớn tuổi đề nghị chị làm người yêu của họ thì chị sẽ quyết định như thế nào?

Trước đây tôi cũng có khá nhiều lời đề nghị khiếm nhã như thế, nhưng tôi đã từ chối vì với tôi đi lên và tạo dựng mọi thứ bằng chính sức mình mới đang quý. Nếu họ thích tôi thật, hãy chứng tỏ cho tôi thấy chứ đừng lấy vật chất ra để nói rằng yêu tôi, điều đó thật sáo rỗng. 

- Rời Next Top Model đã khá lâu, Hồng Xuân còn giữ liên lạc với những người bạn trong nhà chung năm đó không?

Hiện tại tôi và các thí sinh khác như Nguyễn Hợp, H'Hen Nie, Võ An,... vẫn còn giữ liên lạc với nhau, chỉ là công việc mỗi người mỗi khác nên không dành nhiều thời gian gặp nhau được.

- Người mẫu hiện nay rất nhiều, chị nghĩ đâu là lợi thế, là điểm riêng để giúp mình cạnh tranh lại với những người khác?

Tôi nghĩ đó là chiều cao và nhan sắc "lạ" không đụng hàng của tôi sẽ là điểm nhấn khó lẫn vào đâu của tôi trong cuộc sống lẫn trên sàn diễn hiện nay.

Sự thật sau phát ngôn "thà ế không quen trai lùn" của mẫu 1m91 - 5

Chiều cao và nhan sắc "lạ" giúp Hồng Xuân có được nét riêng biệt giữa "rừng" người mẫu hiện nay

- Xin cảm ơn Hồng Xuân đã chia sẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét