Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Điều ít biết về mỹ nữ thể hình nóng bỏng nhất Trung Quốc

(Dân Việt) Ấn Thục Tuệ gây ấn tượng với thân hình rắn chắc, khỏe mạnh và cực bốc lửa khi diện bikini.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 1

Xuất thân là một sinh viên thiết kế mỹ thuật, vì niềm đam mê với bộ môn thể hình, Ấn Thục Tuệ đã  rời bỏ việc học nghệ thuật để theo đuổi sở thích của mình. Sau hai năm chăm chỉ tập luyện, cô đã giành chức vô địch trong cuộc thi thể hình quốc gia đồng thời gia nhập vào đội tuyển thể hình quốc gia.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 2

Ẩn Thục Tuệ, năm nay 24 tuổi, đến từ Tây An, Trung Quốc. Cô được cư dân mạng mệnh danh là "mỹ nữ thể hình nóng bỏng nhất Trung Quốc" vì những màn trình diễn xuất sắc và gợi cảm.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 3

Thục Tuệ sở hữu thân hình khá mỏng manh so với yêu cầu của một vận động viên thể hình. Sau lần đầu tiên tập nâng tạ và tập thể dục aerobic, Thục Tuệ dần cảm nhận được sự quyến rũ của cơ thể với những yếu tố khỏe mạnh, rắn rỏi thay vì một cơ thể mảnh mai, yếu đuối.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 4

Người đẹp 9X chia sẻ: "Các cô gái, khi bạn quyết định xỏ chân vào đôi giày thể thao là bạn đã có tuyệt vời hơn 50% so với các cô nàng khác. Khi bạn đã sẵn sàng di chuyển tới phòng tập thể dục bạn đã đạt được 75%. Khi bạn cảm nhận được  sự rã rời của cơ bắp lần đầu tập luyện là bạn đã đi được 90% chặng đường. Và khi bạn sống không thể tách rời với phòng tập, bạn là cô gái hoàn hảo 100%".

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 5

Thục Tuệ cho biết, việc tập thể thao đã giúp tính cách cô thay đổi rõ rệt. "Trước đây tôi là người sống nội tâm, rất khép kín. Nhưng từ khi tiếp xúc với thể hình, tôi nhận thấy mình tự tin hơn và luôn tràn đầy năng lượng", cô gái 24 tuổi cho biết.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 6

Để có được thân hình đẹp đúng chuẩn, Ấn Thục Tuệ phải tuân thủ các trật tự trong lớp học theo sự sắp xếp của giáo viên. Từ việc chạy bộ bao nhiêu vòng cho tới nâng tạ...

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 7

"Thân hình mỏng manh sẽ cho bạn cảm giác không có sức lực gì thậm chí còn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Việc luyện tập đều đặn không chỉ giúp cơ thể săn chắc hơn mà còn giúp bạn sở hữu một đường cong lý tưởng và đặc biệt có một làn da khỏe mạnh, đàn hồi. Đây chẳng khác nào một biện pháp làm đẹp tuyệt vời nhất đối với phụ nữ", Ấn Thục Tuệ chia sẻ thêm.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 8

Cô gái trẻ cho biết, cô trân trọng với thành quả mà mình đạt được tới ngày hôm nay. Chính vì thế, dù khó khăn tới đâu cô cũng sẽ không bỏ cuộc vì danh dự của đội tuyển quốc gia và vì các chiến hữu, thầy cô đã vất vả sát cánh cùng cô trong suốt thời gian qua.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 9

Dù mưa hay nắng, cô đều tới phòng tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 10

Ngoài việc luyện tập, các thành viên phải tập thói quen ăn uống lành mạnh và khoa học. Hằng ngày, họ phải ăn đầy đủ ba bữa, mỗi bữa đều có khẩu phần rau xanh, thịt, trứng, sữa và các loại thức ăn đầy đủ protein tùy theo thể trạng mỗi người. "Nếu ăn uống không đúng cách và đầy đủ calo, cơ bắp của bạn sẽ không còn khỏe nữa", Thục Tuệ tâm sự.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 11

Nói về chuyện có bạn trai, người đẹp sinh năm 1992 bình tĩnh trả lời: "Tôi đã trưởng thành rồi, chuyện tình cảm hãy cứ để con tim dẫn lối".

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 12

Ước mơ của Thục Tuệ là trở thành một giáo viên thể dục. Hiện tại, cô đang là giáo viên bán thời gian cho một trường học.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 13

Ngoài giờ lên lớp, Thục Tuệ lại làm vài vòng quanh sân trường. Khi có thời gian rảnh rỗi, Thục Tuệ lại đi du lịch nước ngoài để mở mang tầm mắt.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 14

"Mỹ nữ thể hình" hăng say học tập để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp sắp tới.

 dieu it biet ve my nu the hinh nong bong nhat trung quoc hinh anh 15

Bộ sưu tập huy chương mà cô gái trẻ đạt được.

Tag:  Ấn Thục Tuệ, Ấn Thục Tuệ thể hình, Ấn Thục Tuệ sexy, mỹ nữ thể hình trung quốc, mỹ nữ thể hình,    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét