Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Vợ ngoại tình tại ruộng khoai và cái kết đắng khi chồng bắt gặp

(Dân Việt) Hình ảnh đánh ghen tại ruộng khoai vì cô vợ đã nhiều lần vụng trộm khiến cho nhiều người phải ngán ngẩm, lắc đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản có tên P.T.M bất ngờ chia sẻ hình ảnh một vụ đánh ghen tại ... ruộng khoai, thuộc địa phận Hà Tây (cũ).

Theo đó, người vợ đã vụng trộm đôi lần, dù được tha thứ nhưng vẫn chứng nào tật đấy. Lần này người chồng lại theo dõi và bắt quả tang được cặp đôi này đang hành sự tại ruộng khoai. Hình ảnh cho thấy nhân vật nam chính đang phải một trận đòn như mưa từ phía người chồng và bạn của anh.

 vo ngoai tinh tai ruong khoai va cai ket dang khi chong bat gap hinh anh 1

Cặp đôi bị bắt quả tang khi đang hành sự tại ... ruộng khoai

Nhiều người ủng hộ quyết định của người chồng, bởi đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này vụng trộm với nhau sau lưng chồng mình. Được biết, người đàn ông kia cũng đã có gia đình, con cái đầy đủ.

Bạn Hien Le chia sẻ: "Không thể chấp nhận được kiểu ngoại tình thành thói quen, nếu không thể sống được với nhau thì có thể ly dị rồi đến với tình mới, cớ sao lại cứ phải khổ sở như thế này".

"Người chồng đi đánh ghen 5 lần 7 lượt thế này cũng chẳng sung sướng gì, chỉ trách số phận sao lại lấy phải người vợ như vậy". Bạn July tỏ ra thương cảm với người chồng.

 vo ngoai tinh tai ruong khoai va cai ket dang khi chong bat gap hinh anh 2

Anh chồng đang "dạy" cho kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình một bài học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét