Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cô gái trẻ tự tin với vết bớt bẩm sinh trên mặt

(Dân Việt) Cô gái trẻ đến từ Brazil đã khiến cư dân mạng nể phục khi tự tin khoe vẻ đẹp với vết bớt đen trên mặt.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 1

Mariana Mendes, 24 tuổi, có một vết bớt bẩn sinh che phủ phần lớn khuôn mặt, nhưng điều đó không thể ngăn cản cô gái đến từ Brazil trở thành người mẫu ảnh.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 2

Vết bớt trên mặt của Mariana có tên gọi đầy đủ là bớt sắc tố bẩm sinh (Congenital Melanocytic Nevus), ảnh hưởng tới 1/20.000 ca sinh.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 3

Mẹ của Mariana lo sợ cô sẽ bị bạn bè trêu chọc với vết bớt trên mặt. Nên Mariana được đưa đi phẫu thuật bằng laser để loại bỏ vết bớt khi cô lên 5 tuổi.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 4

Việc phẫu thuật không có nhiều hiệu quả, nhưng Mariana vẫn lạc quan.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 5

“Tôi cảm thấy mình đẹp hơn và hoàn toàn khác biệt so với mọi người bởi vì tôi có vết bớt”, Mariana nói.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 6

“Một số người nói tôi là xấu và kỳ dị, nhưng tôi không bận tâm về điều đó”, cô gái 24 tuổi chia sẻ.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 7

Mariana coi vết bớt giống như các bộ phận khác trên cơ thể của cô.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 8

Gần đây, Mariana đã thực hiện một bộ ảnh ấn tượng để chứng minh cho mọi người thấy vẻ đẹp riêng của cô.

 co gai tre tu tin voi vet bot bam sinh tren mat hinh anh 9

“Tôi không bao giờ xấu hổ về vết bớt trên mặt và tôi cảm thấy rất thoải mái”, Mariana nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét