Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn

Tối 28/4, Vietnam International Fashion Week đã diễn ra đêm cuối cùng với nhiều hình ảnh đáng nhớ trên thảm đỏ. Trong đó phải kể đến cái tên Thu Hằng khẳng định mình với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ. Cô sánh bước cùng chồng cũ của Trương Ngọc Ánh - diễn viên Trần Bảo Sơn.

Người mẫu Thu Hằng

Cô diện cả cây Versace thời thượng, trong thiết kế này, nữ MC duyên dáng khoe vóc dáng của mình. Cô cũng được ngợi khen bởi nhan sắc cuốn hút và sắc sảo trên thảm đỏ. Với phong cách đơn giản nhưng hòa nhịp xu hướng chính là một sức cuốn hút đặc biệt mà cô mang đến.

Thời gian qua, Thu Hằng thường xuyên được khen ngợi khi xuất hiện với hình ảnh ấn tượng và xinh đẹp. Cô được nhận xét là mang đến làn gió mới đầy hoàn hảo, cuốn hút và xinh đẹp.

Thu Hằng rạng rỡ bên Trần Bảo Sơn.

Tại sự kiện, Thu Hằng có dịp hội ngộ cùng diễn viên Trần Bảo Sơn, cả hai tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp cũng như trò chuyện cùng nhau. Nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, nam tính thường thấy.

Sau khi kết thúc chương trình, Thu Hằng phải ra sân bay gấp để tham dự chương trình tại Thanh Hóa trong vai trò MC diễn ra vào ngày hôm nay 29/4. Hiện tại, Thu Hằng hiện là một trong những MC xinh đẹp nhất, đắt show sự kiện và các chương trình lớn. Cô mang đến sức hút bởi sự duyên dáng cũng như có thể dẫn dắt song ngữ Anh – Việt.

Lạc Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét