Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Sự thật chàng trai Hà Nội quan hệ với 4 bạn thân của người yêu

(Dân Việt) Lần lượt "vụng trộm" với 4 cô bạn thân của người yêu, chàng trai này được cho là vô cùng tham lam.

Mới đây, dân mạng đã được một phen "mắt tròn, mắt dẹt" khi một cô gái đã "bóc phốt" bạn trai mình trên mạng xã hội facebook. Theo đó, cô gái này tố cáo bạn trai mình đã lần lượt quan hệ vụng trộm với bốn người bạn thân của mình.

 su that chang trai ha noi quan he voi 4 ban than cua nguoi yeu hinh anh 1

Bạn gái tên N đã tố cáo bạn trai có quan hệ với bốn cô bạn thân của mình

Theo N - bạn gái của Nguyễn Diệu T, trong thời gian hơn 8 tháng hẹn hò, anh chàng này không bao giờ chủ động nhắn tin trước cho cô, một tuần gặp nhau 1- 2 lần và luôn nói bận làm việc, không có thời gian nhiều để đi chơi. Thế nhưng N kể rằng, trong thời gian rảnh, T lên lịch hẹn hò 4 bạn thân của cô, rủ nhau đi nhà nghỉ và quan hệ. Không những thế, N tiết lộ T còn quay phim, chụp ảnh cảnh "mây mưa" với 4 cô bạn rồi đăng lên tài khoản Flickr.

 su that chang trai ha noi quan he voi 4 ban than cua nguoi yeu hinh anh 2

Đoạn chat "bóc phốt" của cô gái về bạn trai mình

Ban đầu, cộng đồng mạng hết sức lên án hành động của chàng trai này và cho rằng anh ta quá tham lam, khi bạn gái vốn đã xinh đẹp lại có tài kinh doanh nhưng vẫn nhòm ngó 4 cô bạn thân. Thế nhưng không lâu sau, nhiều người đã tìm ra những thông tin trái chiều chống lại cô gái N.

 su that chang trai ha noi quan he voi 4 ban than cua nguoi yeu hinh anh 3

Những hình ảnh này đều từ một trang web đen trên mạng chứ không phải trong flickr nào cả

Theo đó, những hình ảnh "bạn thân" của cô gái đều được lấy từ một trang web đen, chứ không phải là từ tài khoản flickr của anh chàng. Thậm chí, một số người tố T bịa ra câu chuyện, đoạn tin nhắn giữa anh và N, đồng thời khẳng định những ảnh, clip xuất hiện trong đoạn tin nhắn đều lấy từ diễn đàn khiêu dâm, còn các cô gái có ảnh trong đoạn tin nhắn đều là gái làng chơi.

 su that chang trai ha noi quan he voi 4 ban than cua nguoi yeu hinh anh 4

Dân mạng tố cáo chàng trai sống ảo

Dân mạng còn tìm ra rằng, nhân vật nam chính tên T này chính là một người thường xuyên có "phốt" trên nhiều diễn đàn dành cho đàn ông về việc khoe khoang thân thể cũng như gia thế. Vì vậy, rất có thể tài khoản của cô bạn gái N chỉ là tài khoản ảo do T lập nên.

Hiện tại, tài khoản facebook của nhân vật T này đã có lượng theo dõi tăng đột biến lên 44 nghìn người. Nhiều người cho rằng đây cũng chính là mục đích chính của chàng trai này khi anh ta nổi tiếng với chiêu trò "sống ảo".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét