Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 1

Á hậu Trung Quốc 2010 - Triệu Triết Dư vừa mới đây chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con gái nhỏ, đồng thời hé lộ thông tin đang là mẹ đơn thân khiến dân mạng xôn xao. Tháng 5.2016, Triết Dư và bạn trai chia tay. Không chỉ vậy, cô còn tố rằng bị anh ta lường gạt hết của cải, tiền bạc tích lũy được. Thậm chí hắn còn yêu cầu á hậu phá thai ngay khi biết tin cô mang bầu. Thế nhưng, Triệu Triết Dư quyết không bỏ con, cô kiên cường sinh con vào đúng dịp Noel năm ngoái. 

Khi nói về những việc đã qua, Triết Dư lạc quan nói: "Đến nay, mọi việc đều đã qua đi, cái gì cần phải đối mặt thì nên đối mặt, không có chuyện gì là không khắc phục được.” Á hậu vui vẻ và hạnh phúc với vai trò người mẹ đơn thân hiện tại của mình. 

Á hậu thổ lộ, lúc mang bầu tâm lý cô không ổn định, sợ hãi vì chưa kết hôn mà có bầu. Nhưng sau sinh, cô cảm thấy hoàn toàn khác, chỉ cần có con gái ở bên là cô không còn thấy trống vắng. "Con là chỗ dựa tinh thần của tôi, là món quà từ thượng đế. Cuối cùng tôi đã biết thế nào là tình yêu thật sự", Triết Dư chia sẻ.

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 2

Triết Dư khoe ảnh hạnh phúc bên con gái

Nói đến Triệu Triết Dư là nói đến một trong những cô gái vô cùng nóng bỏng nhất Hồng Kông. Người đẹp sinh năm 1987 ngay từ nhỏ đã xinh đẹp động lòng người, lại thông minh, học rộng biết nhiều nhờ việc đi du học. Nhờ vậy, Triệu Triết Dư đoạt được ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc ở Hồng Kông năm 2010 và cùng năm đại diện cho khu vực thi Hoa hậu Trung Quốc. Cô đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. 

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 3

Triệu Triết Dư giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc 2010

Gương mặt ưu tú, làn da không tì vết cùng vòng một đầy đặn là những điểm mạnh hình thể của Triết Dư. Sau khi đoạt được danh hiệu nhan sắc, cô không ít lần dính tin đồn cặp kè các đại gia và bị gán mác "Á hậu giỏi quyến rũ đàn ông". Triệu Triết Dư từng gây ồn ào khi tiết lộ về cách hấp dẫn đàn ông giàu có của mình. Chiêu thứ nhất là giao tiếp bằng ánh mắt lả lơi, chiêu thứ 2 là cười nhiều và dịu dàng. Chiêu thứ 3 là tự tin, hấp dẫn. 

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 4

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 5

Hình thể nuột nà của Triệu Triết Dư khiến bao đàn ông "điêu đứng"

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 6

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 7

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 8

Triệu Triết Dư sở hữu nhiều khung hình vô cùng nóng bỏng

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 9

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 10

"Á hậu xứ tỷ dân" bị lừa tình, gạt tiền, ép bỏ thai vẫn quá sexy - 11

Triệu Triết Dư rất tự tin vào khả năng quyến rũ đàn ông giàu có của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét