Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top

Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải thứ 8 đang trở nên rất sôi động với vòng loại Top Model Online. Với thông điệp Make It Happen, bất ngờ nhiều thí sinh sở hữu thân hình ấn tượng đã đăng ký tham dự. Trong đó, nổi bật là 8 cô nàng dưới đây:

Bộ đôi DJ - Melo và Tyty 

Melo và Tyty được mệnh danh là hai cô nàng nổi tiếng siêng năng rèn luyện hình thể nhất nhì làng nhạc EDM hiện nay. Trong khi Melo sở hữu những đường nét vô cùng gợi cảm, thấp thoáng phong cách châu Mỹ- Latin thì Tyty vô cùng trẻ trung, đáng yêu với vòng eo "con kiến".  Cả hai cô nàng chia sẻ, để có được thân hình chuẩn mực thế này là những tháng ngày khổ luyện gym, yoga…

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 1

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 2

Thân hình nóng bỏng, lai Tây của DJ Melo

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 3

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 4

Tyty cũng sexy chẳng kém gì DJ Melo

"Bản sao" Elly Trần - Nguyễn Nhi

Cô gái sở hữu gương mặt khá ăn ảnh, làn da trắng cùng vòng một hấp dẫn. Đây chính là những lợi thế giúp Nguyễn Nhi ghi điểm trong phần thi casting của Vietnam’s Next Top Model 2017.

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 5

Thân thái của Nguyễn Nhi chẳng khác gì một người mẫu chuyên nghiệp

Mỹ Hạnh

Vẻ đẹp lai khỏe khoắn chính là điểm mạnh giúp cô thu hút khán giả bình chọn ngay từ những giây phút đầu tiên. Sinh năm 1996 với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 89-65-92 (cm), Mỹ Hạnh được cộng đồng mạng biết đến như là một trong những người mẫu ảnh đắt giá với cái tên Jessica Lê. 

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 6

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 7

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 8

Cận cảnh body "bốc lửa" của Mỹ Hạnh

Thanh Hiền

Đây là một cô nàng có vẻ đẹp đậm chất Trung đông, sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước. Thanh Hiền nổi bật với làn da bánh mật, khỏe khoắn cùng khuôn miệng cười duyên dáng. Cô hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng lo ngại dành cho các đàn chị đi trước trong mùa giải All Star năm nay.

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 9

Tạ Ngân Hà

Không mang trong mình vẻ đẹp Tây phương, Tạ Ngân Hà lại đem đến hơi thở đậm chất Á đông ma mị, với mái tóc bob ngắn sành điệu. Vẻ đẹp cơ thể của cô là tổng hợp những đường nét hài hòa nhất, với số đo 3 vòng 80-56-90 (cm). 

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 10

Tạ Ngân Hà tỏ ra chẳng hề kém cạnh các đối thủ khác

Hot girl Lê Thị Lương

Với thân hình "đồng hồ cát", Lê Thị Lương gây mê hoặc ánh nhìn ngay từ khi đăng ký dự thi Top Model Online. Mặc dù tốt nghiệp trường cao đẳng Tài chính Ngân hàng, nhưng Lê Lương lại bén duyên với nghề mẫu ảnh từ sớm và được nhiều nhãn hiệu săn đón. Gần đây nhất, cô vừa thực hiện xong bộ ảnh lịch làm gương mặt đại diện cho hãng hàng không.

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 11

=8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 12

Thân hình "đẹp miễn bàn" của Lê Thị Lương

Người đẹp chuyển giới - Hoàn Mai

Cô gái này gây tò mò cho ban giám khảo từ chính sự bí ấn và nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm của mình. Cô sở hữu làn da trắng ngần không tì vết.

8 body "nóng từng cm" đang gây bão sơ loại Next Top - 13

Sắc vóc hoàn hảo của người đẹp chuyển giới gây choáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét