Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cô gái "Thị Nở" bị chỉ trích vì mải sang chảnh quên cả con gái ở quê

(Dân Việt) Những hình ảnh khác biệt về cuộc sống của 2 mẹ con sau khi người mẹ chi 150 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt khiến dân tình chỉ trích nặng nề.

Quách Thị Kim Phượng (SN 1995), bà mẹ một con đến từ Đắk Nông gây chú ý của dư luận nhờ sự lột xác ngoạn mục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một cô bé có nước da đen, gò má cao, hàm hô… Phượng thay đổi hoàn toàn với gương mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ.

 co gai "thi no" bi chi trich vi mai sang chanh quen ca con gai o que hinh anh 1

Cô gái nổi tiếng vì sự thay đổi quá nhiều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ

Cuộc sống của Phượng đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi cô thực hiện thành công ca phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng mới đây, dư luận lại có phần không hài lòng với cô gái khi Phượng đăng tải những hình ảnh con gái của mình lên trang cá nhân. Điều đáng lưu ý ở đây chính là hình ảnh con gái của Phượng có phần đối lập với hình ảnh sang chảnh của cô tại TP HCM.

 co gai "thi no" bi chi trich vi mai sang chanh quen ca con gai o que hinh anh 2

Hình ảnh khá đáng thương của con gái Phượng tại quê nhà

'Mẹ giờ vào showbiz rồi, quên hẳn con cái, suốt ngày đăng hình ăn diện, còn con gái thì vẫn thiếu thốn, khổ thân con'; 'Mình chỉ vừa vào bình luận, hỏi chị ấy mấy câu thì bị chị ấy block, mới nổi chưa được bao lâu đã có tính sang chảnh của ngôi sao rồi';… là một số bình luận mà dân mạng trước những hình ảnh đối lập của Phượng và con gái.

 co gai "thi no" bi chi trich vi mai sang chanh quen ca con gai o que hinh anh 3

 co gai "thi no" bi chi trich vi mai sang chanh quen ca con gai o que hinh anh 4

Trái ngược với hình ảnh Phượng sang chảnh, "sáng bóng" tại TP HCM

Phượng chia sẻ rằng mình rất buồn vì cuộc sống cá nhân của mình bị soi mói. Hiện nay cô đang phải để con gái lại cho ông bà tại quê chăm sóc, để mình có thể lên TP HCM làm việc. Vì quá nhớ con nên cô đã đăng tải hình ảnh cũ của con gái lên facebook.

'Nhiều người lúc đầu bảo yêu quý mình, nhưng giờ càng ngày càng ghét mình, nói mình vào showbiz nên chảnh. Trong khi mình không hoạt động nghệ thuật cũng không chảnh chọe gì. Người ta nói tốt che xấu khoe, giờ mình tự tin hơn trước cũng là điều tốt, mình muốn chia sẻ để mọi người hiểu hơn về thẩm mỹ cũng như có cái nhìn lạc quan hơn nếu muốn chỉnh sửa nhan sắc. Chính vì vậy mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận về việc đã công khai phẫu thuật' - Phượng bộc bạch.

Tuy có thể dễ dàng thông cảm với cô gái này, thế nhưng đây cũng chính là mặt trái của sự nổi tiếng mà Phượng có được một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét