Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Đám cưới tiền tỷ của Hằng Túi, vợ cũ em trai ca sĩ Đăng Khôi

(Dân Việt) Bộ váy cưới của cô dâu Bích Hằng (Hằng túi) được đính đá trị giá hơn 200 triệu đồng.

Bích Hằng (còn được biết tới với biệt danh Hằng Túi), cô sinh năm 1987. Hiện đang là chủ chuỗi cửa hàng thời trang, siêu thị, spa nổi tiếng Việt Nam. Cô không chỉ nổi tiếng về kinh doanh mà còn là một hot facebooker với hơn 350.000 lượt theo dõi.

Đám cưới của Hằng Túi diễn ra cùng chồng là Tiến Dũng được tổ chức vào ngày 7.5 tại một resort ở Đà Nẵng, những hình ảnh về đám cưới của cô được nhiều người xuýt xoa về mức độ tốn kém.

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 1

Cô dâu Hằng Túi bên cạnh chồng của mình, chiếc váy cưới của cô có trị giá hơn 200 triệu đồng

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 2

Giây phút thiên liêng bên khung cảnh như trong cổ tích của đám cưới

Đăng Nguyên và Bích Hằng là một cặp vợ chồng khá nổi tiếng ở Hà Nội. Nếu Đăng Nguyên từng là hot boy học đường, em trai ca sỹ Đăng Khôi thì Bích Hằng (thường gọi là Hằng Túi) lại là chủ một shop nổi tiếng Hà thành. Cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ cùng 2 con kháu khỉnh như một hình mẫu về gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, năm 2014, nhiều người bất ngờ khi cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm này đổ vỡ, nguyên nhân được người ngoài cuộc cho rằng có người thứ 3 khi thấy Đăng Nguyên hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Thục Vy.

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 3

Cô dâu và chú rể đều là những người có ngoại hình ưa nhìn

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 4

Dàn phù dâu, phù rể cũng lung linh không kém gì cặp đôi nhân vật chính

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 5

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 6

Đông đảo bạn bè của hai người đã có mặt và được yêu cầu mặc đồ trắng.

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 7

Cô dâu, chú rể chụp ảnh với bạn bè

 dam cuoi tien ty cua hang tui, vo cu em trai ca si dang khoi hinh anh 8

Khách mời sẽ được thưởng thức các món ăn ngay tại bãi biển sau buổi lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét