Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Phì cười với chuyện đi chơi đánh rơi mất vợ của ông chú 65 tuổi

(Dân Việt) Câu chuyện ông chú đi chơi đánh rơi mất vợ giữa đường khiến cho nhiều người thích thú.

Mới đây, trên một trang facebook nổi tiếng của giới trẻ đã chia sẻ một câu chuyện tạo nên nhiều sự thích thú của các bạn trẻ. Theo đó, câu chuyện xảy ra tại Tân Sơn, Phú Thọ, hai chàng trai đi chơi về thì gặp một người đàn ông khoảng 65 tuổi với thái độ lo lắng và mệt mỏi.

 phi cuoi voi chuyen di choi danh roi mat vo cua ong chu 65 tuoi hinh anh 1

Hình ảnh "ông chú" đã "đánh rơi mất vợ" trên đường đi chơi

Cất tiếng hỏi thăm, bác trai ngay lập tức "trút bầu tâm sự" chuyện "đánh rơi vợ dọc đường": "Các chú cho tôi hỏi thăm, tôi và vợ tôi đi thăm người bệnh trên bệnh viện đa khoa Tân Sơn, trên đường về đến xã Long Cốc vợ tôi rơi khỏi xe lúc nào không biết, tôi đi tìm cả xã Văn Miếu và Võ Miếu mà không thấy bà đâu. Các chú có thấy bà đâu không chỉ tôi với?".

Sau khi chụp lại bức ảnh của bác trai, hai bạn trẻ đã lên đường đi "tìm vợ" giúp, sau một thời gian thì họ cũng tìm thấy bác gái đang ngồi bên một quán nước ven đường. Bác gái có mái tóc muối tiêu, khoảng 63 tuổi. Theo đó, bác trai đã đi vào đổ xăng, nhưng bác gái chưa kịp lên xe đã vọt đi mất, đi được một đoạn mới biết là vợ không ngồi đằng sau.

 phi cuoi voi chuyen di choi danh roi mat vo cua ong chu 65 tuoi hinh anh 2

Bác gái được tìm thấy tại một quán nước ven đường.

Vừa nhìn thấy vợ, bác trai liền xuống xe tiến lại gần bác gái rồi hổn hển nói: "Ứa tưởng ứa lạc vất ụn rồi rở. Ti thìm hệt Văn, Vo Miệu rồi" (Tạm dịch: Anh tưởng anh lạc mất em rồi. Đi tìm hết xã Văn Miếu, Võ Miếu rồi).

Bạn Quang, một trong hai người "tìm vợ" giúp bác trai cho biết: "Nhìn hai vợ chồng "đánh rơi mất nhau" rồi gặp lại nhau khiến ai cũng mừng cho họ. Sau đó tôi và anh trai chào hai bác đi về. Bác trai còn tiến lại gần nói lời cảm ơn và bắt tay lia lịa hai anh em bảo: "Hôm nò cọ dip lêng Vinh Tiền pao nhà chị thà ọọng ráo hày han thôn" (Hôm nào có dịp lên xã Vinh Tiền vào nhà bác uống rượu nha hai cháu).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét