Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Nhan sắc gợi cảm của MC Trương Tùng Lan

Trong bộ ảnh mới, Trương Tùng Lan biến hoá từ một cô gái thanh lịch, điệu đà sang cô nàng gợi cảm.

Trương Tùng Lan không phải là gương mặt xa lạ với khán giả. Cô bước chân vào showbiz khi giành giải Hoa khôi Hạ Long 2010 và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2011, cô lọt top 10 cuộc thi Miss Asia Pacific - Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Sau khi tốt nghiệp đại học Mở Hà Nội, cô theo đuổi nghề người mẫu, MC và đóng phim truyền hình.

Trương Tùng Lan diện áo xẻ sâu khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Hai năm trở lại đây, Trương Tùng Lan vào Sài Gòn lập nghiệp vì muốn thử thách bản thân ở môi trường showbiz khắc nghiệt. Thời gian đầu, cô gặp khá nhiều khó khăn để hoà nhập với cuộc sống nơi đây. Tuy nhiên, vì có nhiều người bạn thân giúp đỡ nên Hoa khôi Hạ Long đã dần có được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, cô đang làm BTV/MC cho kênh ANTV đồng thời mở nhà hàng kinh doanh tại TP.HCM. Trong năm nay, cô dự định mở thêm nhà hàng vị Bắc ở Sài Gòn, đồng thời vẫn duy trì những hoạt động nghệ thuật.

Với lợi thế về chiều cao 1m70 cùng vóc dáng cân đối, cô dễ dàng chinh phục mọi bộ đồ ở những phong cách khác nhau.

Không như nhiều người đẹp dùng scandal để đánh bóng tên tuổi, Trương Tùng Lan chọn một hướng đi khá lặng lẽ và an toàn. Từ khi nổi tiếng, cô không vội chạy show kiếm tiền mà vẫn sắp xếp thời gian để hoàn thành đại học, thậm chí còn học thạc sĩ kinh doanh. Người đẹp Quảng Ninh cho biết, cô muốn được khán giả nhớ đến là chân dài tri thức.

Xuống phố ngày hè, Trương Tùng Lan khiến fan mê mẩn với gout thời trang cực chất.

Hà Linh

Ảnh: Giang Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét