Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Lê Hà một lần nữa gây ấn tượng với những sắc màu cuộc sống

Được xem là một trong những NTK tiên phong trong phong trào phát triển dòng thời trang ứng dụng tại Việt Nam. Lê Hà được giới mộ điệu ưu ái gọi là “bà hoàng thời trang ứng dụng” từ hơn 10 năm về trước.

Không phải tự nhiên mà người khác lại mang đến tên gọi thú vị này cho cô. Bởi ở Lê Hà một sự khác biệt trong định hướng cũng như phát triển nền công nghiệp thời trang với tư duy rất hiện đại từ nhiều năm về trước.

Quay trở lại với Vietnam International Fashion Week 2017, nữ NTK là một trong những cái tên được mong chờ nhất, với BST mang cái tên vô cùng ấn tượng Colour of nature – Sắc mộc.

“Bà hoàng thời trang ứng dụng” vẫn khai thác điểm mạnh và niềm tự hào của Canifa, chính là dòng thời trang trẻ em. Đây được xem là một mảnh đất thời trang màu mỡ và thu hút nhất của thương hiệu này. Cái tên tạo nên tiếng vang mùa trước là mẫu nhí xinh đẹp như thiên thần Chu Diệp Anh cũng xuất hiện lần này.

Cùng với đó, là một thông điệp thời trang mang tính thời đại của NTK Lê Hà. Cô cho biết, bất kể người phụ nữ nào cũng có khuyết điểm và có những điều tự ti riêng về bản thân cũng như cơ thể.

Vì thế, gương mặt chiến lược lần này được cô ưu ái chính là người mẫu Lilly Nguyễn, thân hình “lệch chuẩn” của chân dài sẽ làm nên điều khác biệt khi cô khoác lên người trang phục của Lê Hà.

Chắn chắn rằng, sự xuất hiện của Lilly trong show diễn, sẽ giúp cho nhiều cô gái thêm tự tin, động lực mạnh mẽ và từ đó mạnh dạn trải nghiệm thời trang và tin rằng họ luôn đẹp nhờ sự giúp sức của Lilly Nguyễn trên sàn diễn.

Màu sắc chủ đạo của Colour of nature – Sắc mộc là các gam màu trung tính: Xanh oliu, xanh cỏ úa, nude, kem, hồng nhạt, nâu, vàng đất, kaki… Đây được xem là những gam màu của đất, của trời mang lại vẻ đẹp tinh tế, đem lại cho người mặc cảm giác được giải phóng bản thân trong những chuyến du ngoạn thú vị cùng gia đình hay những hành trình khám phá bất tận cùng đám bạn suốt mùa hè 2017.

Hơn 60 mẫu thiết kế của Colour of nature – Sắc mộc sử dụng cấu trúc hiện đại, tinh tế, thể hiện sự phóng khoáng, năng động. Phom dáng đơn giản, kết cấu đối xứng, tạo sự cân bằng, đồng bộ về nhịp điệu với kết cấu đường nét cut out xuyên suốt bộ sưu tập. Các phụ kiện trong bộ sưu tập cũng sử dụng những chất liệu mộc tự nhiên như: Gỗ, cói, linen…


Bộ sưu tập CANIFA colour of nature – Sắc mộc của nhà thiết kế Lê Hà được chính thức giới thiệu tại Vietnam International Fashion Week 2017. Bộ sưu tập kể về câu chuyện linen, câu chuyện của cảm xúc, của đất, của trời, của ánh sáng, tạo nên một bức tranh Sắc mộc mùa hè vô cùng độc đáo và quyến rũ.

“Colour of nature – Sắc mộc” được lấy cảm hứng từ cuộc hành trình khám phá của những người trẻ mang vẻ đẹp tự nhiên, thu hút hoàn toàn mọi ánh nhìn bởi sự mộc mạc toát ra từ sâu thẳm bên trong tâm hồn (như chính sự thô ráp, những nếp gấp, nếp nhăn đặc biệt quyến rũ của chất liệu linen) chứ không chỉ là những vẻ đẹp hào nhoáng, bóng bẩybên ngoài. Bộ sưu tập sử dụng nguyên liệu linen – nguyên liệu “xanh”có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường đang được xem là một xu hướng phát triển mới của ngành dệt may hiện nay. Linen là một loại vải lanh có tính chất thoáng mát, nhẹ, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng, mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.

Lê Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét