Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ khoe vóc dáng mảnh mai, gợi cảm

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa thực hiện bộ hình mới nhất tại Đại Lải. Giữa không gian xanh mát, trong lành, người đẹp sinh năm 1996 khoe vóc dáng mảnh mai, yểu điệu với bộ sưu tập mới nhất mang tên On Vacation.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Đại Lải.

Chân dài Hà Nội khi tha thướt với bộ maxi hoa xanh vải in họa tiết theo Trends for Spring 2017 màu paradise island với chi tiết phối ren và vải rập, khi nổi bật với váy hồng rực đai đen có kiểu dáng phù hợp với các bữa tiệc trên biển hay jumpsuits ngắn màu xanh có các đường bèo xếp tầng ngẫu hứng theo hướng bất đối xứng.

Nữ sinh viên Đại học Ngoại thương đã sử dụng các tông màu mạnh cho một mùa hè rực rỡ với đỏ, cam, hồng, xanh ngọc. Mỹ Linh rất ưng ý khi các chi tiết bèo nhún và kỹ thuật 3D giúp người mặc khác biệt, cá tính hơn.

Hoa hậu cho biết, cô luôn ý thức giữ gìn hình ảnh, sự chỉn chu từ quần áo đến đầu tóc, make up sao cho phù hợp với từng không gian, hoàn cảnh. Trong những kỳ nghỉ, vì có thời gian chăm chút cho bản thân nên Mỹ Linh càng dụng tâm hơn trong việc lựa chọn trang phục để "tốt khoe, xấu che". "May mắn là thân hình Linh cũng không quá kén chọn trang phục nên việc lựa chọn khá dễ dàng" - Mỹ Linh tâm sự.

Trước và sau khi trở thành người nổi tiếng, Mỹ Linh vẫn rất giản dị. Cô chia sẻ: "Mỹ Linh thấy rằng các nhà thiết kế Việt Nam rất tài năng, các sản phẩm thời trang của Việt Nam cũng đẹp, sang trọng, tính thẩm mỹ cao, chất lượng chẳng kém gì những thương hiệu nổi danh quốc tế. Do đó, lựa chọn đầu tiên của Linh luôn luôn là các thiết kế trong nước".

Cùng ngắm nhìn HH Đỗ Mỹ Linh trong bộ sưu tập thời trang mới nhất:

Lạc Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét