Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 1

Gương mặt và thân hình này từng ám ảnh giấc ngủ của bao người đàn ông

Christine Keeler – cái tên gây nhiều tranh cãi bậc nhất của làng mẫu cũng như chính trường thế giới vừa tròn 75 tuổi. Hiện tại, cựu người mẫu nóng bỏng một thời không còn giữ được sắc vóc như thời đỉnh cao, nhưng nhìn lại những bức ảnh bà đã chụp rồi so sánh với thế hệ mẫu nữ hiện nay, chưa chắc đã có cái tên nào qua mặt được Keeler.

Christine Keeler bắt đầu sự nghiệp làm mẫu từ năm 15 tuổi, khi đang đi tìm việc tại một cửa hàng quần áo tại khu Soho của thủ đô London. Kể từ ấy, bà được mệnh danh là ngôi sao chụp nhiều ảnh nhất thế giới, với hàng loạt bức ảnh không thể gợi cảm và khiêu khích hơn, dù là ở thời điểm bấy giờ hay là so với hiện tại.

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 2

Trong một bức hình chụp năm 1963, Christine rũ bỏ toàn bộ xiêm y, chỉ hờ hững chiếc khăn màu trắng và nằm tạo dáng không chút e dè trong bồn tắm. Bức hình được chụp không lâu sau vụ nổ súng do ghen tuông giữa các người tình của người mẫu tai tiếng, dẫn đến cuộc điều tra của cảnh sát và chính phủ có liên quan tới nhiều quan chức cao cấp bậc nhất vào giai đoạn ấy.

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 3

Trong một bức hình khác, Christine Keeler chỉ che vừa đủ các bộ phận nhạy cảm (bằng những item cũng nhạy cảm không kém), tự tin phô diễn thân hình đã đốt cháy hàng triệu cặp mắt và hàng triệu trái tim, trong ấy có cả trái tim của những người đứng đầu bộ máy chính trị của nước Anh và cả Xô Viết. Chẳng trách dù đã trải qua cuộc tình tay ba gây nhiều tranh cãi, người đẹp vẫn không bỏ thói quen yêu đương cùng lúc với nhiều người sau khi chia tay với hai vị trước.

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 4

Chiếc áo bikini nhỏ xíu có họa tiết ngựa vằn có thể không phải vấn đề với các người mẫu ở thời điểm hiện tại, nhưng với Christine Keeler ở giai đoạn ấy nói riêng và các người mẫu khác nói chung, đây vẫn là một hình ảnh vô cùng “nóng mắt”.

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 5

Cựu người mẫu có lối sống khá “thoáng” cũng không ngại tạo dáng lả lơi trên giường, khi đang chơi bài, với chiếc chăn lông hờ hững có thể rớt ra bất cứ lúc nào.

Giờ đây, ở tuổi ngoài 70, Christine Keeler đã không còn trẻ trung hay bảo toàn được nhan sắc. Cánh phóng viên bắt gặp bà trên phố vào năm 2013, già nua và xập xệ, trông bình thường như mọi người phụ nữ khác ở độ tuổi ấy.

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 6

Không ai còn nhận ra Christine Keeler của quá khứ nữa!

Sau nhiều cuộc tình, có lẽ đã đủ mệt mỏi, Keeler cũng không chắc có thể tìm được một người đàn ông chân chính nữa không. “Tôi bắt đầu hoài nghi liệu mình có thể vướng vào một người đàn ông nữa hay không. Họ thật nông cạn. Tôi chẳng muốn nghĩ tới họ nữa”.

Nếu tôi gặp gỡ một người mới, tôi cảm thấy mình phải giải thích với họ mọi thứ: tôi không phải thế này, tôi không làm điều này, điều ấy không phải sự thật… Mà tôi thì chẳng muốn giải thích hay biện minh cho mình chút nào cả, cho tới khi tôi gặp được người khiến tôi thực sự muốn như thế”.

Dù Christine Keeler đã sống một cuộc sống như thế nào, không thể phủ nhận bà vẫn là niềm cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và các người mẫu mỗi khi muốn tạo ra một bộ ảnh mới, sexy nhưng không đơn thuần là hở.

Còn bây giờ, để chúc mừng sinh nhật lần thứ 75 của người đàn bà đa tình, cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh đẹp nhất của bà khi còn xuân sắc:

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 7

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 8

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 9

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 10

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 11

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 12

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 13

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 14

Những bức hình nghẹt thở nhất của cựu mẫu đa tình U80 - 15

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét