Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

13 tuổi đã nắm hợp đồng thời trang tiền tỷ trong tay

13 tuổi đã nắm hợp đồng thời trang tiền tỷ trong tay - 1

Millie Bobby Brown vừa ký hợp đồng với IMG Models

Ở tuổi 13 bạn thường làm gì? Cắm mặt vào sách vở? Tập tành yêu đương? Hay là đã manh nha nghĩ tới những dự định cho tương lai? Còn Millie Bobby Brown – cô bé mới vừa bước sang tuổi 13 đã được ký hợp đồng với IMG Models – công ty quản lý của một trong những chân dài đình đám nhất hiện nay – Gigi Hadid.

Với giới thời trang, Millie Bobby Brown có thể là một cái tên xa lạ, nhưng với những người yêu thích điện ảnh, cô bé này là một gương mặt vô cùng ấn tượng.

Năm 2016, Millie nổi lên như một hiện tượng với vai diễn cô bé có năng lực siêu nhiên Eleven trong bộ phim giả tưởng Stranger Things (Tựa Việt là Cậu bé mất tích). Phim được xếp thứ 25 trong danh sách Những bộ phim truyền hình hay nhất mọi thời thời đại của IMDb với số điểm 9,1/10 và dĩ nhiên, Millie Bobby Brown góp một phần không nhỏ vào thành công của tác phẩm dài 8 tập.

13 tuổi đã nắm hợp đồng thời trang tiền tỷ trong tay - 2

Millie vào vai cô bé Eleven trong bộ phim Stranger Things, cạo đầu để hy sinh cho vai diễn

Gia đình Millie Bobby Brown chuyển từ Anh tới Floria, Mỹ khi cô 8 tuổi để phát triển công việc kinh doanh liên quan tới nha khoa. Sau khi Millie xuất hiện trong một vở kịch của trường và được một công ty tìm kiếm tài năng chú ý, gia đình Brown lại một lần nữa khăn gói tới Los Angeles nhằm phục vụ cho sự nghiệp của con gái cưng. Tuy nhiên tại đây, cô bé không đạt được thành công nào đáng kể nên gia đình cô đã quyết định quay lại Anh quốc.

Đó là quãng thời gian đầy nước mắt, nước mắt và nước mắt. Chúng tôi đã trải qua những giai đoạn khó khăn”, Millie chia sẻ với truyền thông sau vai diễn mang tính bước ngoặt trong Stranger Things.

Sau thành công của bộ phim giả tưởng, Millie Bobby Brown trở thành một trong những cái tên đột phá nhất năm 2016. Cô bé xuất hiện trong một loạt các talk show, có tên trong nhiều đề cử danh giá và con số 2,7 triệu người theo dõi trên Instagram chắc chắn không phải là “ảo”.

Đặt bút ký vào bản hợp đồng với IMG Models không phải là thành công đầu tiên liên quan tới thời trang mà cô bé người Anh gốc Tây Ban Nha đạt được. Cách đây một tháng, chính Raf Simons, giám đốc sáng tạo mới của Calvin Klein đã xác nhận Millie Bobby Brown sẽ là gương mặt mới trong chiến dịch đầu tiên kể từ khi ông đầu quân cho nhà mốt này. Trên trang cá nhân của mình, Millie cũng chia sẻ cô “cực kỳ tự hào khi là một phần của chiến dịch”.

13 tuổi đã nắm hợp đồng thời trang tiền tỷ trong tay - 3

Millie trong bức hình được Calvin Klein dùng để xác nhận sự hợp tác với nữ diễn viên trẻ tuổi

Mới đây, Millie cũng vinh dự xuất hiện trên hàng ghế đầu trong show của Calvin Klein tại Tuần lễ thời trang New York. Với chiếc áo bomber màu đen và quần jeans rách, Millie trông “ngầu” chẳng kém các vị khách mời như Karlie Kloss, Alexa Chung, Gwyneth Paltrow hay Sarah Jessica Parker. Cô bé thậm chí còn tự tin bắt tay Anna Wintour – bà trùm Vogue vẫn nổi tiếng lạnh lùng, xa cách.

13 tuổi đã nắm hợp đồng thời trang tiền tỷ trong tay - 4

13 tuổi đã nắm hợp đồng thời trang tiền tỷ trong tay - 5

Millie Bobby Brown xuất hiện tại show của Calvin Klein và tự tin bắt tay bà trùm Vogue

Có thể không sở hữu hình thể chuẩn mẫu hay là xuất thân từ “con nhà nòi”, nhưng chắc chắn, Millie Bobby Brown sẽ đem đến một làn gió mới cho những sáng tạo của làng thời trang. Không chỉ bởi cô đã được Raf Simons đặt trọn niềm tin, mà còn bởi chính những gì cô bé đã nỗ lực và đạt được trong suốt những năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét