Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Quả AMLA - Siêu thực phẩm của người Ấn Độ

Cùng Laco tìm hiểu lợi ích của quả Amla để xem tại sao quả Amla trở thành siêu thực phẩm của người Ấn Độ.

1. Chăm sóc tóc

Sức khỏe - Quả AMLA - Siêu thực phẩm của người Ấn Độ

Dầu Amla rất phổ biến ở Ấn Độ bởi tác dụng giúp giảm nguy cơ rụng tóc và hói đầu

Ưu thế vượt trội nhất của quả Amla chính là công dụng tuyệt vời của nó có trong dầu gội. Nó giúp kích thích sự phát triển tóc và sắc tố tóc, tăng cường độ chắc của chân tóc, duy trì màu sắc và cải thiện độ bóng. Dầu Amla rất phổ biến ở Ấn Độ bởi tác dụng giúp giảm nguy cơ rụng tóc và hói đầu.

Hàm lượng carotene, hàm lượng sắt của Amla cũng như khả năng chống oxy hóa tuyệt vời của loại thảo mộc này làm giảm rụng tóc bằng cách không cho các gốc tự do làm tổn hại nang tóc hoặc tác động đến các hormone có thể gây rụng tóc sớm. Hơn nữa quả Amla là nguồn cung cấp bất tận Vitamin C an toàn cho da đầu. Dầu Amla đã nhận được sự tin tưởng và mang đến hài lòng cho cả những người nổi tiếng, có tiếng nói như diễn giả Sơn Lâm, MC Quyền Linh, diễn viên Lan Hương... Bộ sản phẩm hoàn toàn tự nhiên k có chưa silicon và chất bảo quản. Serum được thiết kế thông minh tiện dụng, rất dễ để lấy và dùng.

2. Chăm sóc mắt

Sức khỏe - Quả AMLA - Siêu thực phẩm của người Ấn Độ (Hình 2).

Uống nước trái cây amla với mật ong rất tốt cho việc cải thiện thị lực

Uống nước trái cây amla với mật ong rất tốt cho việc cải thiện thị lực, các nghiên cứu đã cho thấy quả amla có tác dụng cải thiện cận thị và đục thủy tinh thể mắt, giúp giảm căng thẳng và mỏi mắt. Điều này chủ yếu là do hàm lượng carotene cực cao có trong quả amla, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến các điều kiện liên quan đến thị giác, bao gồm những chất có nguồn gốc từ hoạt động tự do. Vitamin A và carotenes giúp làm giảm thoái hóa điểm vàng, mù mắt ban đêm và tăng cường thị lực của bạn trước khi thoái hóa liên quan đến tuổi từ các gốc tự do có thể xảy ra.

3. Làm đẹp da

Sức khỏe - Quả AMLA - Siêu thực phẩm của người Ấn Độ (Hình 3).

Làm đẹp da là một trong những công dụng tuyệt vời của quả Amla

Làm đẹp da là một trong những công dụng tuyệt vời của quả amla. Amla giúp làm sáng da, giảm các sắc tố trên da. Vitamin C trong và các chất chống oxy trong quả amla rất cao giúp cho việc ngăn chặn các gốc tự do có hại cho da, trị mụn trứng cá, đẩy các độc tố và kim loại ra khỏi cơ thể giúp da luôn trắng sáng và mịn màng.

 4. Giúp tiêu hóa tốt

Sức khỏe - Quả AMLA - Siêu thực phẩm của người Ấn Độ (Hình 4).
Giảm táo bón cũng là giúp bạn tránh các rối loạn dạ dày ruột khác nhau

Quả Amla có chứa nhiều chất xơ, giống như hầu hết các loại trái cây khác. Chất xơ giúp cho việc tiêu hóa thực phẩm di chuyển qua ruột và giữ cho vận chuyển đường ruột của bạn thường xuyên. Điều này giúp giảm chứng táo bón và chất xơ cũng có thể làm giảm tiêu chảy. Chất xơ cũng kích thích sự tiết ra chất lỏng dạ dày và tiêu hóa, giúp thức ăn được tiêu hóa hiệu quả, và giúp hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tối ưu. Giảm táo bón cũng là giúp bạn tránh các rối loạn dạ dày ruột khác nhau, thậm chí là giảm nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng.

5. Tốt cho bệnh tim

Sức khỏe - Quả AMLA - Siêu thực phẩm của người Ấn Độ (Hình 5).
Amla giúp tăng cường cơ tim, giúp tim bơm máu suốt khắp cơ thể

Theo như nghiên cứu, Quả Amla giúp tăng cường cơ tim, giúp tim bơm máu suốt khắp cơ thể. Bằng cách làm giảm tích tụ cholesterol dư thừa, crom trong quả amla có ​​thể làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch hoặc mảng bám tích tụ trong các mạch và động mạch. Điều này rất tốt trong việc làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim. Hàm lượng sắt có trong quả Amla giúp thúc đẩy việc tạo ra các tế bào hồng cầu mới, tăng lưu thông máu và giữ cho mạch máu và động mạch sạch.

Với những tác dụng tuyệt vời trên, quả Amla - siêu thực phẩm của người Ấn Độ đã nhanh chóng thu hút và trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Quả Amla với công dụng tuyệt vời đã trở thành thành phần chính trong những sản phẩm có ích cho người tiêu dùng như như dầu gội, mỹ phẩm đẹp da, thực phẩm.

PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét