Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

2 tuần cho 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Tất cả những băn khoăn đó đều được giải quyết nhanh chóng khi bạn nâng mũi tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P.

Sức khỏe - 2 tuần cho 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo

 

Với thế mạnh là phẫu thuật nâng mũi, V.I.P đã thành công trong việc chuyển giao và ứng dụng công nghê nâng mũi tiên tiến từ Hàn Quốc. Các vấn đề thường gặp phải trong các phương pháp nâng mũi trước đây là sau khi phẫu thuật mũi lâu lành, các biến chứng có thể xảy ra như đau ngứa, lệch sóng, bóng đỏ đầu mũi… Đây là những tình trạng khiến chị em ngần ngại khi nâng mũi làm đẹp.

Tuy nhiên, bằng những cải tiến vượt bậc trong kỹ thuật nâng mũi hiện nay cùng với đôi tay lành nghề của bác sĩ V.I.P thì một chiếc đẹp và nhanh lành là điều không khó để thực hiện.

Sức khỏe - 2 tuần cho 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo (Hình 2).

 

Sau khi tư vấn, thăm khám cho từng trường hợp cụ thể, bác sĩ V.I.P sẽ đưa phương pháp phù hợp nhất với khuôn mặt và tình hình cơ địa của khách hàng. Trong quá trình thực hiện bác sĩ tiến hành khâu sát trùng, vô khuẩn theo chuẩn an toàn của Bộ Y tế nhằm mang đến một “quy trình sạch”, tránh sự nhiễm khuẩn và tránh được những biến chứng sau khi nâng mũi.

Vật liệu nâng mũi hiện nay tại V.I.P được sản xuất và kiểm định an toàn tại Hàn Quốc và Mỹ trước khi nhập khẩu vào Viện. Đây là những loại sụn sinh học định hình cao cấp có độ tương thích cao với cơ thể. Chính vì vậy, khi đưa vào bên trong mũi sẽ nhanh tạo được liên kết với các mô, từ đó mũi nhanh định hình, mau lành hơn.

Sức khỏe - 2 tuần cho 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo (Hình 3).

 

Trong kỹ thuật mổ nâng mũi, các bác sĩ hạn chế tối đa sự xâm lấn mũi. Tất cả đường mổ, mức độ xâm lấn đều được đo vẽ, tính toán một cách chi tiết nhất. Toàn bộ quy trình được thực hiện bên trong khoang mũi nên sau khi phẫu thuật các vết thương nhanh có sự liên kết giữa các bộ phận mũi.

Thế mạnh của V.I.P là nâng mũi cho nên các máy móc hỗ trợ khi nâng mũi được Viện đầu tư bài bản, làm tăng sự an toàn và chính xác cao khi nâng mũi.

Sức khỏe - 2 tuần cho 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo (Hình 4).
 

Quy tụ đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng chuyên nghiệp, từ khi thành lập đến nay V.I.P đã thay đổi dáng mũi thành công cho rất nhiều người. Với những tiến bộ mà V.I.P gầy dựng thì đây chính là điểm đến lý tưởng để có được chiếc mũi nhanh lành sau khi phẫu thuật cho mọi người.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A, Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét